รวบแล้ว! ผู้ต้องขังหนีจาก รพ.กบดานชายแดนสระแก้ว

อาชญากรรม
7 ก.พ. 65
11:41
477
Logo Thai PBS
รวบแล้ว! ผู้ต้องขังหนีจาก รพ.กบดานชายแดนสระแก้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุมผู้ต้องขังชายหลังหลบหนีจากโรงพยาบาลใน จ.สมุทรปราการ ไปทางชายแดน จ.สระแก้ว พบก่อนเตรียมข้ามฝั่งไปประเทศกัมพูชา

วันนี้ (7 ก.พ.2565) ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สามารถจับกุม นักโทษชาย ประสิทธิ์ ศรีลารัตน์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นนักโทษขั้นเด็ดขาด ชั้นต้องปรับปรุง เรือนจำกลางสมุทรปราการ หลังหลบหนีจากโรงพยาบาล โดยจับตัวได้ใกล้กับตลาดโรงเกลือ ติดกับชายแดนไทย-กัมพูชา อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่ผู้ต้องขังขโมยมา พบว่า หลบหนีมาอยู่ที่บ้านพักของเพื่อนผู้ต้องขังใน ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ ห่างจากชายแดนเพียง 10-20 กิโลเมตร จึงประสานท้องที่ให้เข้าสกัดจับ ก่อนนำตัวมาสอบสวน และนำกลับไปยังพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ทันที

ภาพ : เรือนจำกลางสมุทรปราการ

ภาพ : เรือนจำกลางสมุทรปราการ

ภาพ : เรือนจำกลางสมุทรปราการ


สำหรับผู้ต้องขังคนนี้ ถูกศาลตัดสินจำคุกในความผิด ฐานลักทรัพย์ในเคหสถาน มีโทษจำคุก 2 ปี 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.ปีที่แล้ว โดยผู้ต้องขังรายนี้ต้องโทษเป็นครั้งที่ 4 ในคดีลักทรัพย์ในพื้นที่ ระยอง พัทยา และสมุทรปราการ แต่ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลใน จ.สมุทรปราการ ขณะเข้ารักษาตัวด้วยโรคประจำตัว โดยใช้รถจักรยานยนต์มายังพื้นที่ จ.สระแก้ว กระทั่งมาถูกจับกุม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง