หลานใช้มีดแทงย่าวัย 70 ปี เสียชีวิต ย่านลาดพร้าว

อาชญากรรม
7 ก.พ. 65
11:17
2,457
Logo Thai PBS
หลานใช้มีดแทงย่าวัย 70 ปี เสียชีวิต ย่านลาดพร้าว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุหลานใช้มีดแทงย่าวัย 70 ปี เสียชีวิตในห้องพักซอยลาดพร้าว 117 พบประวัติกำลังรักษาอาการทางจิตเวช แต่ช่วงนี้ขาดการรักษา เบื้องต้นคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ลาดพร้าว เจ้าตัวรับสารภาพก่อเหตุหลังมีปากเสียงในช่วงเช้าวันนี้

วันนี้ (7 ก.พ.2565) ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เข้าตรวจสอบภายในหอพักแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 117 เขตบางกะปิ หลังได้รับแจ้งมีเหตุคนทำร้ายร่างกายกันภายในห้องพักจนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 5 ชั้น โดยภายในห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 1 พบศพ น.ส.พิมพ์วรัชญ์ โกศัยดิลก อายุ 70 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอน และมีร่องรอยถูกแทง และพบนายศุภโชติ ภักดีรัตน์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นหลานของผู้เสียชีวิตอยู่ในห้อง พร้อมกับมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ

น้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่สาวได้รับหลานคนนี้มาเลี้ยงดูไว้ตั้งแต่อายุประมาณ 6-7 เดือน เนื่องจากพ่อของเขาเสียชีวิต และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องพักแห่งนี้ประมาณ 2 ปี ยอมรับว่าผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตเวช จากการที่เมื่อ 10 ปีก่อน ได้ทะเลาะวิวาทกับแฟนและถูกก้อนหินทุบศีรษะจนได้รับการกระทบกระเทือน ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษา ซึ่งในช่วงนี้ขาดการรักษา

เคยบอกให้พี่สาวระวังตัวและเก็บของมีคมให้มิดชิดเพื่อป้องกันเหตุ แต่ที่ผ่านมายังไม่เคยเกิดเหตุการทะเลาะวิวาทขึ้น และเช้าวันนี้ได้นัดหมายให้มารับไปทำบุญที่ต่างจังหวัด แต่เกิดเหตุขึ้นก่อน


สำหรับผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ลาดพร้าว ซึ่ง พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำนายศุภโชติ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมีปากเสียงเกิดขึ้นในช่วงเช้าจึงลงมือก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดอื่นอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง