ตร.คาดผู้ก่อเหตุปล้นร้านทอง จ.ตาก อาจหลบหนีไปเมียนมา

ภูมิภาค
13 ก.พ. 65
18:39
376
Logo Thai PBS
ตร.คาดผู้ก่อเหตุปล้นร้านทอง จ.ตาก อาจหลบหนีไปเมียนมา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ความคืบหน้าเหตุปล้นร้านทองใน อ.พบพระ จ.ตาก ผ่านมากว่า 24 ชม.แล้ว ล่าสุดมีหลักฐานเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุอาจหลบหนีข้ามแดนไปยังฝั่งประเทศเมียนมา แล้ว

วันนี้ (13 ก.พ.2565) ความคืบหน้าเหตุปล้นร้านทองใน อ.พบพระ จ.ตาก ล่าสุด ตำรวจตรวจพบหลักฐานชิ้นใหม่เป็นเสื้อยึด กางเกงขายาวสีน้ำเงิน และรองเท้า ที่ริมลำห้วยยะพอ บ้านยะพอ ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จ.ตาก พรมแดนไทย-เมียนมา โดยเชื่อว่า ทั้งหมดเป็นของผู้ร่วมก่อเหตุปล้นร้านทองใน อ.พบพระ จ.ตาก ที่หลบหนีข้ามแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

 

ขณะที่ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณร้านทองที่เกิดเหตุ ซึ่งถูกปล้นทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 187 บาท และ มีลูกค้าถูกยิงเสียชีวิต 1 คน รวมถึงมีการลงพื้นที่ในจุดที่ผู้ก่อเหตุเปลี่ยนรถยนต์ และเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะหลบหนีเข้าไปอยู่ในพื้นที่ควบคุมของทหาร กะเหรี่ยง เคเอ็นดีโอ โดยพล.ต.อ.สุชาติ ระบุว่า ยังต้องตรวจสอบเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุหนีข้ามแดน จริงหรือไม่

 

เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า ผู้ร่วมก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 3 คน โดยหากหลบหนีไปฝั่งประเทศเมียนมาจริง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็มีแนวทางในการทำงาน เพื่อประสานกับประเทศเพื่อนอยู่แล้ว แต่ต้องให้ออกหมายจับในคดีนี้ให้ชัดเจนก่อน และ ยืนยันว่ายังไม่มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยใด ๆ

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง