เปิดภาพวงจรปิด กระบะย้อนศรชนเก๋ง "ครูสอนดับเพลิง" เสียชีวิต

อาชญากรรม
17 ก.พ. 65
07:21
1,057
Logo Thai PBS
เปิดภาพวงจรปิด กระบะย้อนศรชนเก๋ง "ครูสอนดับเพลิง" เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เพจ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่ เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์รถยนต์กระบะขับย้อนศรด้วยความเร็ว ก่อนชนรถเก๋งของนายไพฑูรย์ รอดภัย เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และครูสอนดับเพลิงของเทศบาลเมืองปากแพรกเสียชีวิต

จากกรณีนายไพฑูรย์ รอดภัย อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และครูสอนดับเพลิงของเทศบาลเมืองปากแพรก จ.กาญจนบุรี เกิดอุบัติเหตุถูกรถยนต์กระบะที่ขับย้อนศรพุ่งชนขณะขับรถเก๋งอยู่บนถนนสายกาญจนบุรี-ไทรโยค ช่วงด้านหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่ ได้เเผยแพร่คลิปวิดีโอ 2 คลิป ความยาว 46 วินาที และ 28 วินาที เป็นภาพบันทึกเหตุการณ์ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงที่รถยนต์กระบะสีขาวคู่กรณีขับย้อนศรด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนรถเก๋งของนายไพฑูรย์ ที่ขับมาในเลนปกติ จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

 

หลังมีการเปิดนาทีเกิดอุบัติเหตุทำให้สื่อสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีรถกระบะคันดังกล่าวขับรถผิดกฎจราจรทั้งยังทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขณะเดียวกันผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ยังได้ร่วมไว้อาลัยให้กับนายไพฑูรย์ด้วย เช่นเดียวกับทั้งเพจ สถานีดับเพลิงปากแพรก จ.กาญจนบุรี และเพจสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งได้โพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของนายไพฑูรย์ กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ 

 

อ่านข่าวอื่น ๆ 

มอเตอร์ไซค์ชนคนข้ามทางม้าลายหน้าตลาดยิ่งเจริญ

ตำรวจ คฝ.ขี่บิ๊กไบค์ชน "แพทย์หญิง" ยอมรับขี่มาด้วยความเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง