อัปเดต "จัสติน-บูม-หน่อย-โต้ง ทูพี" คนบันเทิงติดโควิด

Logo Thai PBS
อัปเดต "จัสติน-บูม-หน่อย-โต้ง ทูพี" คนบันเทิงติดโควิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“จัสติน บีเบอร์” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกติดโควิด-19 ต้องยกเลิกคอนเสริ์ตที่ T-Mobile Arena ที่ลาสเวกัส ส่วนคนบันเทิงไทย ทั้งจอนนี่ แอนโฟเน่ พิธีกรคนสวย บูม สุภาพร หน่อย-บุษกร ดาราดัง และโต้ง ทูพี แร็ปเปอร์ ประกาศผ่านไอจีเพิ่งติดโควิด

วันนี้ (21 ก.พ.2565) สถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิดในไทยที่มีตัวเลขแตะเกือบ 20,000 คนต่อวัน ไม่เว้นแม้แต่วงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ ที่ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า  “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) มีผลตรวจเป็นบวก ติดโควิดมา แต่น้องร้องดังไม่ได้มีอาการป่วย เเต่ต้องยกเลิกงานคอนเสิร์ตที่ T-Mobile Arena ที่ลาสเวกัส และต้องกักตัวตามมาตรการ

ขณะที่ในรอบสัปดาห์นี้ จอนนี่ แอนโฟเน่ นักแสดง ประกาศผ่านอินสราแกรมว่าติดโควิด-19 และอยู่ระหว่างการรักษาตัว 

ส่วนพิธีกรสาวสวย "บูม สุภาพร" โพสต์ข้อความแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรม@b_boomm ที่เขียนระบุว่า..."พบเชื้อนะคะ อยากให้ทุกท่านที่ใกล้ชิดบูม คอยเฝ้าระวังด้วยมันใกล้ตัวมากๆ เลยค่ะ

ส่วนตอนนี้บูมได้เข้าสู่ขบวนการการรักษา เป็นที่เรียบร้อย ลางานยาวค่า อีก 10 วัน เจอกันใหม่

ขออภัยทุกรายการที่ต้องลา หาคนแทน และที่ต้องเลื่อนไปก่อนนะคะรักษาสุขภาพด้วยค่า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน ซึ่งอาการต่างๆ อาจจะทำให้คิดว่าเราเป็นภูมิแพ้ หรือไม่สบายเพราะตากฝน มันจะคล้ายกันมากมาก อย่าชะล่าใจ เทคแคร์ทุกคน

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Boom W. (@b_boomm)

 

นอกจากนี้ "หน่อย "บุษกร วงศ์พัวพันธ์ โพสต์ อินสตราแกรม @noibud เป็นภาพแผงยา พร้อมระบุว่า ในที่สุดแม่ก็ไม่รอด! เมื่อวานนี้ 20 ก.พ.มีอาการเลยตรวจATK ผลออกมา2ขีด เทส 2 อันขึ้นทั้ง2

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย bussakorn (@noibud)

 

 

"โต้ง ทูพี" ติดเชื้อรักษาตัวแล้ว

ส่วนต้นสังกัดของแรปเปอร์คนดัง "พิทวัส พฤกษกิจ" หรือ โต้ง ทูพี แจ้งข่าวว่า เนื่องด้วย Twopee Southside ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว จึงข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้นพบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารีบการตรวจ RT-PCR อีกครั้งผลออกมาว่าติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 20 ก.พ.นี้ เบื้องต้นได้ทำการแยกกักตัวและรอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

 ทางต้นสังกัดฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตนเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ Twopee Southside จะถูกเลื่อยออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีจึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอโทษต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านในครั้งนี้ด้วย"

นอกจากนี้หนุ่มโต้งยังได้ระบุข้อความว่า "หมั่นตรวจ ATK กันบ่อยๆ นะครับ ขออภัยทุกๆ ท่านที่ส่งผลกระทบทำให้เกิดความลำบากนะครับ take the best care and stay safe kup"

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย TheKid from "Southside" (@twopee)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มธ.คิดค้น "ชุดตรวจต้นแบบ" สแกนหา "แอนติบอดีโควิด" ในเลือด

ศบค.ยืนยัน ไม่ล็อกดาวน์ - ไม่ยกเลิก Test & Go

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง