ช่องการ์ตูนชื่อดังเตรียมเปิดประมูลผลงาน NFT

เศรษฐกิจ
24 ก.พ. 65
07:18
397
Logo Thai PBS
ช่องการ์ตูนชื่อดังเตรียมเปิดประมูลผลงาน NFT
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ช่องการ์ตูนชื่อดัง ประกาศเป้าหมายใหญ่ปี 2565 เตรียมพาการ์ตูนลิขสิทธิ์ก้าวสู่โลก NFT โดยจะเปิดประมูลคอลเลคชั่นแรก “Mashin Sentai Kiramager Thai Logo with Audio Track” ในวันที่ 5 มี.ค.นี้ เวลา 12.00 น.

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.2565 บริษัท การ์ตูน คลับ มีเดีย จำกัด ประกาศเป้าหมายใหญ่ปี 2565 เตรียมพาการ์ตูนลิขสิทธิ์ก้าวสู่โลก NFT สร้างเป็นผลงานใหม่ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง โดยได้จับมือร่วมกับ EAST NFT แพลตฟอร์มรายใหญ่ของอาเซียน

นายธนัท ตันอนุชิตติกุล CEO บริษัท การ์ตูน คลับ มีเดีย เปิดเผยว่า นี่คือก้าวใหม่ ก้าวใหญ่สำคัญของการ์ตูน คลับ เพื่อที่จะมูฟสู่ดิจิทัลเต็มตัว เริ่มเปิดตัวผลงาน NFT เลือกในคอลเลคชั่นแรก "Mashin Sentai Kiramager Thai Logo with Audio Track" นำเสนอผลงานโลโก้ภาษาไทย ขบวนการมณีมนตรา คิราเมเจอร์พร้อมเสียงพากย์"

ด้านนายธนพ ตันอนุชิตติกุล กรรมการบริหาร บริษัท การ์ตูน คลับ มีเดีย กล่าวว่า การได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ East NFT เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโปรเจกต์ NFT ในรูปแบบลิขสิทธ์ขบวนการห้าสี พาวเวอร์เรนเจอร์ จะประสบความสำเร็จ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่แฟนการ์ตูนสามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของดิจิทัลอาร์ตของขบวนการแปลงร่างที่ได้รับความนิยมสูงสุด

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธาน EAST NFT กล่าวว่า พร้อมนำเนื้อหาและคอนเทนต์ที่มีเอกลักษณ์จากการ์ตูน คลับ นำมาสู่โลกของ NFT เพื่อให้นักสะสมทุกคนเก็บสะสมผลงานสุดพิเศษเหล่านี้ โดยมั่นใจจะเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่จะสร้างผลงานที่ดีร่วมกัน

ทั้งนี้ การเปิดตัวคอลเลคชั่นแรกของ Cartoon Club ที่มีชื่อว่า "Mashin Sentai Kiramager Thai Logo with Audio Track" จะเริ่มขึ้นในวันที่ 5 มี.ค.2565 เวลา 12.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง