ผู้ต้องหายิงรถนายก อบต.เข้าพบ ตร.ยัน "ไม่ได้หนี" เพิ่งรู้ว่ามีหมายจับ

อาชญากรรม
24 ก.พ. 65
11:06
1,395
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหายิงรถนายก อบต.เข้าพบ ตร.ยัน "ไม่ได้หนี" เพิ่งรู้ว่ามีหมายจับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือ ออด 1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับคดียิงถล่มรถนายก อบต.บางสมบูรณ์ เข้าพบตำรวจ โดยยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ขณะที่ทนายระบุว่า ผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนี แต่เพิ่งทราบวันนี้ว่ามีหมายจับ

วันนี้ (24 ก.พ.2565) นายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือ ออด 1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับคดียิงถล่มรถนายก อบต.บางสมบูรณ์ เข้าพบตำรวจ ซึ่งนายภูริวัฒ ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ขณะที่ทนายของนายภูริวัฒ ระบุว่า ผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่เพิ่งทราบวันนี้ว่ามีหมายจับจึงเดินทางมามอบตัว

ขณะที่ผู้กำกับ สภ.ดงละคร ระบุว่าการที่นายภูริวัฒ เดินทางมาพบตำรวจในวันนี้ ไม่ใช่การมามอบตัว แต่เป็นการจับกุมตามหมายจับ เนื่องจากมีการออกหมายจับไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนขณะนี้เหลือผู้ต้องหาตามหมายจับที่ยังหลบหนีอยู่อีก 1 คน คือนายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือ "บิ๊ก

ด้าน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยความคืบหน้าคดีหลังสอบปากคำนายธวัชชัย ศรีชาญ หนึ่งในผู้ต้องหาหลังใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เบื้องต้น นายธวัชชัย ให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี มีส่วนรู้เห็นในการจัดหาวัตถุพยาน เพื่อนำไปส่งให้กับผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้เกี่ยวข้องยืนยันว่ามีมากกว่า 3 คนแน่นอน

สำหรับอาวุธปืนอาก้าที่ใช้ในการก่อเหตุ ตอนนี้ทราบถึงแหล่งที่มาแล้ว แต่ยังหาหลักฐานไม่พบ ส่วนรถยนต์คันที่ใช้ในการก่อเหตุ ทราบพิกัดแล้วว่าอยู่จุดไหน ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังไปที่ตามจุดที่พบเบาะแสผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ โดยคดีมีความคืบหน้าเป็นอย่างมากคาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์จะปิดคดีได้

ส่วนนายบี พยานสำคัญที่ถูกคุมตัวสอบปากคำตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. ตอนนี้ตำรวจยังคงคุมตัวไว้เพราะเป็นพยานปากสำคัญอีกหนึ่งคน สอบสวนพบว่ามีส่วนรู้เห็นในบางช่วงกับเหตุการณ์ครั้งนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.พบเส้นทางหลบหนีกลุ่มยิงรถนายก อบต.บางสมบูรณ์

ผบช.ภาค 2 ตั้งปมยิงถล่มนายก อบต.ขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น

รวบแล้ว 1 โยงคดี ยิงถล่มรถนายกอบต.บางสมบูรณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง