แม่ "แตงโม นิดา" ติดตามภารกิจค้นหา กู้ภัยช่วยคนตกเจ้าพระยาแต่ไม่ใช่นางเอกดัง

อาชญากรรม
25 ก.พ. 65
07:10
4,934
Logo Thai PBS
แม่ "แตงโม นิดา" ติดตามภารกิจค้นหา กู้ภัยช่วยคนตกเจ้าพระยาแต่ไม่ใช่นางเอกดัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พี่ชาย และแม่ของ "แตงโม นิดา" เดินทางไปยังบริเวณที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำปฏิบัติภารกิจค้นหานักแสดงชื่อดัง หลังได้รับแจ้งเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่กู้ภัยพบคนตกแม่น้ำจึงเข้าให้การช่วยเหลือแต่ตรวจสอบไม่ใช่นางเอกดัง

วันนี้ (25 ก.พ.2565) เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยนักประดาน้ำ นำอุปกรณ์ เร่งค้นหา น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงชื่อดัง ภายหลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่า ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้กับวัดปากน้ำ จ.นนทบุรี ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ที่ผ่านมา


เจ้าหน้าที่กู้ภัย จัดกำลังลงสำรวจใต้น้ำ ชุดละ 30 คน โดยที่ระดับน้ำมีความลึกประมาณ 20 เมตร ลงสำรวจใต้น้ำครั้งละ 20 นาที ในรัศมีการค้นหายาว 100 เมตร ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จากกรมเจ้าท่า รวมทั้งกู้ภัยอีกชุดได้ออกตระเวนสำรวจทางเรือไปพร้อมกัน

ขณะที่นายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล นาคร นักแสดง และในฐานะนักกีฬาเจ็ตสกี ได้ร่วมสำรวจรอบพื้นที่ตามพิกัดที่ได้รับแจ้งด้วย พร้อมยอมรับว่า การค้นหามีอุปสรรคพอสมควร ทั้งกายภาพความกว้าง ลึก ของแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบกับพบข้อมูลว่า น.ส.นิดา ไม่ได้สวมเสื้อชูชีพ

 


ด้านพี่ชาย และแม่ของ น.ส.นิดา ได้เดินทางมาร่วมติดตามการค้นหาด้วย และมีความหวังว่า แตงโมจะปลอดภัยจากเหตุการณ์ และอยากพบเพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลจากคนสนิทของแตงโม แต่ทราบจากสื่อมวลชน


แม้ว่าเหตุการณ์จากผ่านมาหลายชั่วโมง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่หยุดค้นหา ท่ามกลางกระแสข่าวว่าพบบุคคลขอความช่วยเหลือตามริมแม่น้ำ แต่สุดท้ายไม่ใช่ตัวของ น.ส.นิดา 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งค้นหา "แตงโม" พลัดตกสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง