เปิดใจ "ปอ ตนุภัทร" เพื่อนแตงโม ยันไม่คิดหลบหนี-ตั้งสติก่อนพบ ตร.

อาชญากรรม
26 ก.พ. 65
07:40
1,386
Logo Thai PBS
เปิดใจ "ปอ ตนุภัทร" เพื่อนแตงโม ยันไม่คิดหลบหนี-ตั้งสติก่อนพบ ตร.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตนุภัทร หรือปอ หนึ่งในที่อยู่ในเรือลำเดียวกับแตงโม เชื่อเป็นอุบัติเหตุแตงโมพลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยอมรับทุกคนดื่มไวน์ และตัวเองไม่ได้เป็นคนขับเรือ ยืนยันไม่คิดหลบหนี แต่ไปตั้งสติก่อนเข้าพบตำรวจ

เมื่อกลางดึกของวันที่ 25 ก.พ.2565 นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต ลำเดียวกับ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยหลังถูกตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี สอบปากคำถึงช่วงเหตุการณ์ที่แตงโมพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลา 22.40 น. ของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

นายตนุภัทร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่ล่องเรือกลับหลังจากไปถ่ายรูปที่บริเวณสะพานพระราม 8 และมาพบว่าช่วงที่แตงโมหายจากเรือ คือ ช่วงบริเวณสะพานพระราม 7 ตัวเองไม่ได้เป็นคนขับเรือ คนขับเรือคือรุ่นพี่ที่มาด้วยกันชื่อเบิร์ต และอ้างคนชื่อแซน ผู้หญิงที่อยู่ในเรืออีกคนเห็นเหตุการณ์ เพราะแตงโมได้พยายามจับขาไว้ช่วงท้ายเรือ หลังจากแตงโมไปปัสสาวะก่อนจะพลัดตกแม่น้ำ ช่วงนั้นไม่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากแตงโม เพราะเสียงเครื่องยนต์ดัง ประกอบกับเปิดเพลงจากลำโพง ยืนยันว่า เรือไม่ได้แล่นด้วยความเร็ว ส่วนห้องน้ำใช้เป็นที่เก็บของ

 

นายตนุภัทร ยอมรับว่า ทุกคนได้ดื่มไวน์มาตั้งแต่ร้านอาหาร จ.ปทุมธานี แต่ไม่มีอาการมึนเมา หลังพบว่าแตงโมตกเรือได้พยายามช่วยกันค้นหา ก่อนจะแจ้งตำรวจ 191 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมขอความช่วยเหลือ ยืนยันหลังเกิดเหตุไม่มีเจตนาหลบหนี แต่ยอมรับว่ามีอาการตกใจ และกังวลว่าอาจถูกกล่าวหาว่ากระทำผิด เมื่อตั้งสติได้จึงเดินทางเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่วันนี้

นายตนุภัทร ขอความเห็นใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่มีเจตนาให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับแตงโม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งค้นหา "แตงโม" พลัดตกสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา 

ไทม์ไลน์ “แตงโม” สูญหาย 20 ชั่วโมง 

เปิดชื่อเจ้าของเรือ "แตงโม" พลัดตก พบใบอนุญาต-ประกันภัยหมดอายุ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง