สลดรถตกสะพานที่ จ.นราธิวาส เสียชีวิต 6 คน ครูหาย 1 คน

ภูมิภาค
27 ก.พ. 65
21:15
3,355
Logo Thai PBS
สลดรถตกสะพานที่ จ.นราธิวาส เสียชีวิต 6 คน ครูหาย 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครูขับรถตกคอสะพานที่ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส คนในรถเสียชีวิต 6 คน ส่วนครูเจ้าของรถและเป็นคนขับหายไป เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาตัว คาดอาจถูกน้ำพัดไป

วันนี้ (27 ก.พ.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุการณ์ครูขับรถตกคอสะพาน พร้อมเครือญาติ 6 คน ในพื้นที่ ต.ภูเขาทอง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานได้ระดมกำลัง เดินทางเข้าไปยังพื้นที่และหลังจากที่รถแบคโฮ ได้ยกรถยนต์ขึ้นมาจากหลุมลึกตรงคอสะพานได้สำเร็จ พบร่างผู้เสียชีวิต 6 คน ติดอยู่ภายในรถยนต์ แต่ยังไม่พบร่างของ ครูนพดล มะลิลา ผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิต 6 ราย ส่ง รพ.สุคิริน เป็นการเร่งด่วน

 

ช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (28 ก.พ.) นักประดาน้ำหรือมนุษย์กบจากหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ กองทัพเรือ จำนวน 10 นาย จะเริ่มปฏิบัติการณ์งมหาร่างของครูนพดล ซึ่งยังคงมีความหวังว่าจะรอดชีวิต ซึ่งขณะนี้ระดับน้ำเริ่มลดลงบ้างแล้ว และวันนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการกู้ซากรถยนต์ รวมทั้งผู้อยู่ในรถทั้งหมดเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ส่วนรถยนต์ที่กู้ขึ้นมาได้นั้น พบว่ากระจกหน้าแตกและประตูคนขับถูกเปิด ทำให้เชื่อว่าครูนพดลอาจจะถูกน้ำพัดไปติดอยู่ตรงจุดไหนสักแห่ง

สำหรับผู้ประสบเหตุทั้ง 7 คน ประกอบด้วย 1.นายนพดล มะลิลา อายุ 46 ปี เจ้าของรถ และเป็นพนักงานราชการของโรงเรียนนิคมพัฒนา 10 น.ส.ไอนี มะลิลา อายุ 27 ปี น.ส.ไอดา มะ อายุ 25 ปี นายซูฮารี เจ๊ะปอ อายุ 33 ปี นายมูฮำมัดนอ ยูโซ๊ะ อายุ 49 ปี ด.ญ.อาเฟียดาเมียร์ เจ๊ะปอ อายุ 2 ปี และ ด.ญ.อารียา เจ๊ะปอ อายุ 7 เดือน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง