“กรรชัย” เปิดคลิปสุดท้าย "แตงโม" ร้องเพลงมีความสุขก่อนตกเรือ

อาชญากรรม
28 ก.พ. 65
14:11
33,173
Logo Thai PBS
“กรรชัย” เปิดคลิปสุดท้าย "แตงโม" ร้องเพลงมีความสุขก่อนตกเรือ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“หนุ่ม กรรชัย” ซัดคำถามเดือดกลางรายการกลุ่มเพื่อน "แตงโม" ก่อนเสียชีวิต เปิดคลิปสุดท้ายภาพจำแตงโม สวยและร้องเพลงอย่างมีความสุขท้ายเรือก่อนที่อีก 1 ชั่วโมงจะพลัดตกเรือเสียชีวิต ด้าน "แซน" ยอมขอโทษหลังหนุ่มถามอยากขอโทษที่กล่าวหากู้ภัยมาช้าหรือไม่

วันนี้ (28 ก.พ.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย สัมภาษณ์กลุ่มเพื่อนในเรือสปีดโบ๊ตคันที่เกิดเหตุ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกน้ำเสียชีวิตโดยการสัมภาษณ์ครั้งนี้มี นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร จ๊อบ น.ส.อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก และวิศาพัช มโนมัยรัตน์

การออกรายการโหนกระแสครั้งนี้หนุ่ม กรรชัย ได้ซักถามในหลายประเด็นอย่างดุเดือดในทุกประเด็นที่เป็นข้อสงสัยในโซเชียล เช่นกรณีการไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือ ในประเด็นที่แตงโมสวมบอดี้สูท รวมทั้ง การที่กระติก บอกว่าไม่แจ้งแม่ เพราะแม่ดำน้ำไม่ได้ หรือแม้แต่กรณีการให้ปากคำ และแถลงกับสื่อที่ยังไม่ตรงกัน และการที่ทีมเพื่อนกลับก่อนโดยไม่อยู่ค้นหาแตงโม 

อย่างไรก็ตาม กรรชัย ระบุว่า มีคนส่งหลักฐานให้ ชี้ให้เห็นว่าแตงโมไม่ได้เมา โดยเป็นคลิปความยาวประมาณ 30 วินาที พบว่าแตงโม ร้องเพลงจากนี้ไปจนนิรันดร์ ของเอ๊ะ จิรากร ซึ่งดูมีความสุขมากๆ

ไม่ได้มองว่าแตงโมเมาหรือไม่เมา ผมมองความสวยงามของน้อง ครั้งสุดท้ายของน้องจริงๆ

 

กรรชัย กล่าวว่า เป็นคลิปสุดท้ายในชีวิตแตงโม คลิปยืนยันว่าตัวเธอไม่ได้เมา เพลงเธอร้องไว้แล้วเอามาเปิดให้เพื่อนฟังบนเรือ จากนั้น 1 ชั่วโมงเสียชีวิต บรรยากาศบนเรือเขาบอกวิ่งประมาณนี้ แต่ไม่ทราบว่ามันเร็วกว่านี้หรือเปล่า แต่ที่เห็นประมาณนี้

โดยชาวทวิตเตอร์ต่างพากันแชร์คลิปแตงโมที่นั่งท้ายเรือ และร้องเพลงจากนี้ไปจนนิรันดร์ ของเอ๊ะ จิรากร จำนวนมาก 

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์หนุ่ม กรรชัย ยังตั้งคำถามเรื่องกรณีแซน ที่กล่าวหาว่ากู้ภัยมาถึงช้าและใช้คำพูดไม่เหมาะสม พร้อมถามว่าจะขอโทษกู้ภัยหรือไม่ โดยแซนบอกว่า ขอโทษกู้ภัยที่กล่าวหาว่ามาช้าจากนั้นหนุ่ม กรรชัย ยังพูดอีกว่าวันนี้ยังไม่ได้ยินคำขอบคุณกู้ภัยที่ไปช่วยในการค้นหา ถ้ารู้ว่าทำผิดอะไรแต่ขอให้ออกมาจากความตั้งใจ

ขอโทษที่เข้าใจผิด เราแจ้งกู้ภัยทางน้ำ เลยไม่คิดว่าเค้ายืนบนบก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปมคาใจ! อะไรบ้าง? สังคมสงสัย "แตงโม " เสียชีวิต

เรียกสอบปากคำ "ฮิปโป-โบ TK" - 5 คนบนเรือเตรียมเข้าเครื่องจับเท็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง