พบแล้ว! คนขับรถตกคอสะพานขาดในนราธิวาส หลังค้นหานาน 4 วัน

ภูมิภาค
2 มี.ค. 65
15:09
1,814
Logo Thai PBS
พบแล้ว! คนขับรถตกคอสะพานขาดในนราธิวาส หลังค้นหานาน 4 วัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่ค้นหาร่างของ นายนพดล มะลิลา ครูโรงเรียนนิคมพัฒนา 10 อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ที่สูญหายจากเหตุการณ์ขับรถยนต์ตกคอสะพานที่ถูกน้ำซัดขาดพบแล้ว หลังระดมกำลังค้นหานาน 4 วัน

วันนี้ (2 มี.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่และชาวบ้านพยายามค้นหาร่างนายนพดล มะลิลา ครูโรงเรียนนิคมพัฒนา 10 อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ที่สูญหายจากเหตุการณ์ขับรถยนต์ตกคอสะพานที่ถูกน้ำซัดขาด ทำให้ครอบครัวที่โดยสารรถมาด้วยกันเสียชีวิต 6 คน เป็นวันที่ 4


การค้นหาเจ้าหน้ากู้ภัยได้ระดมกำลังทั้งทางบกและทางน้ำ รวมถึงชาวบ้านจิตอาสาอีกกว่า 200 คน และค้นหาตลอด 24 ชั่วโมง กระทั่ง พบร่าง นายนพดล ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร อย่างไรก็ตาม ระหว่างการค้นหา นายสมจิตร ก้านอินทร์ ชาวบ้านจากบ้านไอร์กาเปาะ ต.ภูเขาทอง หนึ่งในทีมค้นหา เกิดอาการหัวใจล้มเหลวและเสียชีวิต เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียจากเหตุการณ์ครั้งนี้


สำหรับเหตุการณ์ครูขับรถตกคอสะพาน พร้อมเครือญาติ 6 คน ในพื้นที่ ต.ภูเขาทอง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยพบร่างของผู้เสียชีวิต 6 คน ติดอยู่ภายในรถยนต์ แต่ยังไม่พบร่างของครูนภดล ผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิต 6 คนนำส่ง รพ.สุคิริน และค้นหาผู้สูญหายกระทั่งพบร่างในวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง