"เชน วอร์น" อดีตนักกีฬาคริกเก็ตเสียชีวิตบนเกาะสมุย

กีฬา
5 มี.ค. 65
11:42
1,741
Logo Thai PBS
"เชน วอร์น" อดีตนักกีฬาคริกเก็ตเสียชีวิตบนเกาะสมุย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นายเชน วอร์น อายุ 53 ปี อดีตนักกีฬาคริกเก็ตชื่อดังชาวออสเตรเลีย เสียชีวิตระหว่างมาเที่ยวบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อนพบหมดสติในห้องพัก ไม่พบบาดแผลภายนอก จึงแจ้งกู้ภัยทำ CPR พาส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต

วันนี้ (5 มี.ค.2565) พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ได้รับแจ้งชายชาวต่างชาติ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายเชน วอร์น (MR.WARNE SHANE KEITH) อายุ 53 ปี สัญชาติออสเตรเลีย อดีตนักกีฬาคริกเก็ตชาวออสเตรเลีย กัปตันทีมชาติออสเตรเลียใน One Day Internationals 

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลภายนอก จึงส่งศพไปที่โรงพยาบาลเกาะสมุย เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุวิลลาหรูบนเกาะสมุย นายเชน วอร์น และเพื่อนชาวต่างชาติเพิ่งเข้าพัก

ทั้งนี้เพื่อนของผู้เสียชีวิต ระบุว่าเข้าพักในเวลา 17.00 น.วันที่ 4 มี.ค.เพื่อนชาวต่างชาติของผู้ตายได้เข้าไปหาผู้ตายที่ห้องพัก พบว่าผู้ตายนอนหลับอยู่ จึงพยายามเข้าไปปลุก แต่ไม่มีการตอบสนองใดๆ จึงได้เรียกเพื่อนชาวต่างชาติที่เหลือมาช่วยทำ CPR และเรียกรถพยาบาล

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดปลายแหลมทำ CPR พร้อมประสานโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย ให้ส่งรถพยาบาล พร้อมทีมแพทย์ฉุกเฉินมารับ พบว่าจากการทำ CPR ไม่มีการตอบสนอง พบว่าเสียชีวิต

สำหรับเชน วาร์น เป็นอดีตนักกีฬาคริกเก็ตชาวออสเตรเลีย เป็นกัปตันทีมชาติออสเตรเลียใน One Day Internationals ถือเป็นหนึ่งนักขว้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันคริกเก็ต 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง