เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม" เป็นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

สังคม
6 มี.ค. 65
08:12
2,834
Logo Thai PBS
เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม" เป็นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คริสตจักรแห่งความสุข แจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม" เป็นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ยืนยันได้รับความเห็นชอบจากแม่ของแตงโมแล้ว โดยจัดพิธี 3 คืน 11-13 มี.ค.นี้ เวลา 18.30-20.30 น.

วันที่ 5 มี.ค.2565 ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศิษยาภิบาลคริสตจักรแห่งความสุข โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ธงชัย ประดับชนานุรัตน์" ว่า งานและพิธีไว้อาลัยคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่รักยิ่งของพวกเรา มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ญาติมิตร สื่อมวลชน และแฟนคลับ ที่มีจำนวนมากให้เพียงพอ (อย่างน้อย1,000 คนขึ้นไป) เป็นเวลา 3 คืน คือ 11-13 มี.ค. เวลา 18.30-20.30 น. โดยการเห็นชอบของคุณแม่ภนิดา และคริสตจักรแห่งความสุข โดยการอนุเคราะห์ด้วยใจกว้างขวางของคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

ทุกฝ่ายเห็นสมควรเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการ โดยมีคุณเอ ศุภชัย และคุณอั้ม พัชราภา และเพื่อนฝูงอีกมากมาย พร้อมทีมงานฝีมือเยี่ยม ได้ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนกันจัดงานไว้อาลัยครั้งนี้ ด้วยความรักเพื่อแสดงความอาลัยต่อคุณแตงโมอย่างสง่างามเป็นครั้งสุดท้าย ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากกรุงเทพมหานคร และเขตสะพานสูง

 

นอกจากนี้ ศจ.ธงชัย ยังได้ชี้แจงข่าวลือค่าจัดงานในครั้งนี้ว่า เป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนว่าคริสตจักรเสรีภาพคิดค่าเช่าคืนละ 500,000บาท (ตามราคาที่กำหนดไว้) แต่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพมีน้ำใจเอื้อเฟื้อโดยไม่คิดค่าเช่า แล้วแต่ผู้จัดจะถวายเพื่อช่วยค่าใช้จ่าย ผู้จัดจึงได้จัดงบประมาณด้านสถานที่ 3 คืน ไว้เพียง 100,000 บาทเท่านั้น โดยที่คุณเอศุภชัยเป็นผู้สนับสนุนด้วยความเต็มใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง