ญาติไม่ติดใจ "เชน วอร์น" นักกีฬาคริกเก็ตเสียชีวิตบนเกาะสมุย

ภูมิภาค
6 มี.ค. 65
11:24
428
Logo Thai PBS
ญาติไม่ติดใจ "เชน วอร์น" นักกีฬาคริกเก็ตเสียชีวิตบนเกาะสมุย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ญาติของอดีตนักกีฬาคริกเก็ตชาวออสเตรเลียที่ถูกพบเสียชีวิตในวิลล่าบนเกาะสมุย ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่นำศพไปชันสูตรที่ รพ.เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

พนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ประสานอาสาสมัครกู้ชีพเกาะสมุย นำศพนายเชน วอร์น อายุ 53 ปี สัญชาติออสเตรเลีย อดีตนักกีฬาคริกเก็ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งถูกพบเสียชีวิตในวิลล่าแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ขณะเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนกับกับกลุ่มเพื่อนเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อส่งไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี

จากการตรวจสอบเบื้องต้น สภาพศพนายเชน วอร์น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยญาติและเพื่อนของผู้ตายให้ข้อมูลว่าผู้ตายมีอาการป่วยแน่นหน้าอกอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่พนักงานสอบสวนยังไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด จึงต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์

ทั้งนี้ ญาติผู้เสียชีวิตได้ประสานสถานทูตออสเตรเลีย ดำเนินการดูแลเรื่องการเสียชีวิต ซึ่งได้รับแจ้งจากสถานทูตออสเตรเลียว่าญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต แต่ให้ดำเนินการตามขั้นตอนของไทย เพื่อให้เกิดความชัดเจน ก่อนจะนำศพกลับประเทศไปประกอบพิธีต่อไป

 

อ่านข่าวอื่นๆ

"เชน วอร์น" อดีตนักกีฬาคริกเก็ตเสียชีวิตบนเกาะสมุย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง