"แมนฯซิตี้" เปิดบ้านถล่ม "แมนฯยู" 4 - 1

กีฬา
7 มี.ค. 65
07:26
397
Logo Thai PBS
"แมนฯซิตี้" เปิดบ้านถล่ม "แมนฯยู" 4 - 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถต้านความแข็งแกร่งของคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนซิตี้ ได้ ก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้ไปแบบขาดลอย 1 - 4 ประตู

เกมส์พรีเมียร์ ลีก คู่ใหญ่ เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนัดนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ตามข่าวรายงานว่า มีปัญหาด้านเทคนิคกับสโมสรเพราะเชื่อว่า ราฟ รังนิก จะมาเน้นเกมรับและอาจจะต้องพักผู้เล่นตัวรุกซึ่งจุดนี้อาจจะทำให้โรนัลโดไม่พอใจ

ผลปรากฏว่า เป็นเจ้าบ้านที่เป็นฝ่ายชนะไป 4-1 จากได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอย 2 ลูก และ ริยาร์ด มาเรส อีก 2 ลูก ส่วน แมนฯ ยู ตีไข่แตกจาก จอร์ดอน ชานโช่

แมนฯซิตี้ กลับไปมีคะแนนห่างจากลิเวอร์พูล เป็น 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน แมนฯยู มี 47 คะแนน อยู่ที่ 5 ตามหลัง อาร์เซนอล อันดับ 4 อยู่ 1 คะแนน

หลังจบเกมทางพรีเมียร์ ลีก ได้มีการบันทึกสถิติในเกมนี้ โดยเฉพาะการครองบอลของทั้ง 2 ฝั่ง โดยทั้ง 2 ทีมครองบอลได้สูสีกันในช่วงครึ่งแรก แต่พอกลับมาเล่นในครึ่งหลังการครองบอลของ แมนฯซิตี้ เหนือกว่า แมนฯยู อย่างชัดเจน

ขณะที่ สกายสปอร์ต ได้จัดรายการพูดคุยกันหลังเกม โดยมีอดีตนักเตะของทั้ง 2 ทีม ทั้ง รอย คีน และ แกรี่ เนวิลล์ รวมไปถึงไมกา ริชาร์ด ร่วมวงสนทนา ช่วงหนึ่งทั้ง แกรี่ เนวิลล์ และ ไมกา ริชาร์ด ออกอารมณ์เถียงกันกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมส์อย่างเผ็ดร้อนโดยเฉพาะประเด็นเรื่องแทคติกการเล่น

ส่วนทางด้าน รอย คีน ก็วิจารณ์อดีตทีมของเขาอย่างดุเดือดเช่นกัน ซึ่งเขาบอกว่า เขารับไม่ได้กับผลที่ออกมาและรู้สึกอายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เขาบอกว่าไม่เข้าใจที่ทำไมสโมสรถึงได้แต่งตั้ง ราฟ รังนิก เข้ามาคุมทีม เพราะที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดี โดยคีนบอกว่า ปีศาจแดง ควรจะไปจริงจังในการทาบทาม อันโตนีโอ คอนเต้ อย่างจริงจัง

ส่วน เดวิด เดอ เคอา ผู้รักษาประตูของแมนยู ดูเหมือนจะเป็นคนที่ไม่มีความย่อท้อ เขาได้โพสต์ข้อความทางทวิตเตอร์ บอกว่า วันหนึ่งเราจะมีผลการแข่งขันอย่างที่เราต้องการ เกมนี้มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ไม่น่าจดจำของฤดูกาล แต่ยามใดเมื่อเราสวมเสื้อแมนฯยู เราต้องมีความมุ่งมั่นอย่างไม่ย่อท้อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง