"สกลธี" ลาออกรองผู้ว่าฯ เตรียมลงสมัครผู้ว่าฯกรุงเทพฯ ในนาม "อิสระ"

การเมือง
7 มี.ค. 65
08:57
1,781
Logo Thai PBS
"สกลธี" ลาออกรองผู้ว่าฯ  เตรียมลงสมัครผู้ว่าฯกรุงเทพฯ ในนาม "อิสระ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นายสกลธี ภัททิยกุล ยื่นลาออกจากตำแหน่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีผลวันนี้ ( 7 มี.ค.65) เตรียมลงสมัครผู้ว่าฯกรุงเทพ ในนามอิสระ

วันนี้ (7 มี.ค.2565) นายสกลธี ภัททิยกุล โพสต์เฟซบุ๊กระบุ ยื่นลาออกจากตำแหน่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีผลวันนี้ (7 มี.ค.65) เตรียมลงสมัครผู้ว่าฯกรุงเทพ ในนามอิสระ โดยมีเนื้อหาระบุว่า

เกือบ 4 ปีแล้วครับ ที่ผมได้มีโอกาสเข้ามาบริหารราชการในฐานะรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร วันเวลาผ่านไปเร็วมากๆ คงจะเหมือนที่มีคนเคยกล่าวไว้ว่า เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปไวเสมอ

เพราะสำหรับผมมันไม่เหมือนการมาทำงาน แต่มันเป็นความสุขทุกวันที่ได้มาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้แก้ไขปัญหา และพัฒนางานด้านต่าง ๆ ในภารกิจที่ผมได้รับผิดชอบ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนและเดือดร้อนของพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครที่ได้กรุณาแจ้งมา ซึ่งผมและเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานครได้พยายามช่วยอย่างเต็มที่ในทุก ๆ เรื่อง

ในโอกาสนี้ ผมต้องขอขอบพระคุณท่านนายกรัฐมนตรี และท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้ให้โอกาสผมในการทำงานซึ่งเป็นประสบการณ์อันมีค่ามากสำหรับผม

รวมถึงขอขอบคุณบุคลากรของกรุงเทพมหานครทุกคน ที่ได้ร่วมกันทำหน้าที่แก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอย่างเต็มความสามารถ ทุกคนตั้งใจทุ่มเทจริงๆ ครับ

หลายปีที่ผ่านมา มีหลายสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในกรุงเทพมหานครของเราครับ แต่อย่างไรก็ตามผมเห็นว่ายังมีอีกหลายด้านที่สามารถทำให้ “ดีกว่านี้ได้” ทั้งในด้านกายภาพและคุณภาพชีวิตของชาวกรุงเทพมหานคร

ผมเชื่อมั่นมากครับว่ากรุงเทพมหานครของเรา “ดีกว่านี้ได้” ในหลาย ๆ ด้าน ดังนั้น ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่จะเกิดขึ้นอันใกล้นี้

ผมพร้อมและขออาสาเสนอตัวเป็นผู้สมัครในนาม “อิสระ” โดยจะใช้ประสบการณ์และหลาย ๆ สิ่งที่เก็บสะสมมาและอยากจะทำ ซึ่งผมอยากจะขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร ให้โอกาสผมและทีมงานได้รับใช้ทุกท่านด้วยนะครับ

ทั้งนี้ ผมได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันนี้ (7 มี.ค. 2565) ซึ่งมีผลทันทีครับ โดยผมจะแถลงเปิดตัวการลงสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งนำเสนอนโยบาย ทีมงานและมุมมองของผมในการทำกรุงเทพมหานครให้ “ดีกว่านี้ได้” ต่อไป แล้วพบกันนะครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้เสมอมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง