"พี่ชาย" ยังติดใจการเสียชีวิตแตงโม-จ่อถามความคืบหน้าคดี

สังคม
7 มี.ค. 65
09:22
895
Logo Thai PBS
"พี่ชาย" ยังติดใจการเสียชีวิตแตงโม-จ่อถามความคืบหน้าคดี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ทนายษิทรา เปิดตัวบุคคลสำคัญ "พี่ชายแตงโม" ยังติดใจการเสียชีวิตของน้องสาว เตรียมเดินทางเข้าพบตำรวจสอบถามความคืบหน้าคดี ยืนยันไม่สนใจเรื่องเงิน ขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม หลังตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนกำลังมุ่งเน้นไปที่ประเด็นลำดับช่วงเวลาการเกิดเหตุภายในเรือ พร้อมเรียกสอบบุคคลในเรือเพิ่มเติมเมื่อวานนี้ (6 มี.ค.2565)

วันนี้ (7 มี.ค.2565) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้นายดายศ เดชจบ พี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 09.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน"

นอกจากนี้ นายษิทรา ยังโพสต์ข้อความว่า มีข้อมูลวงในว่า พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลความลับการสืบสวนคดีแตงโมให้กับบุคคลภายนอก พร้อมฝาก ผบ.ตร.ตรวจสอบ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง