จับ "ครูพละ" พรากผู้เยาว์ "ลูกศิษย์" ใช้คลิปข่มขู่นาน 8 ปี

อาชญากรรม
9 มี.ค. 65
17:45
1,875
Logo Thai PBS
จับ "ครูพละ" พรากผู้เยาว์ "ลูกศิษย์" ใช้คลิปข่มขู่นาน 8 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) จับกุมครูพละของ ร.ร.แห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร หลอกเลี้ยงดูลูกศิษย์ช่วงที่แม่เด็กเสียชีวิตแต่สุดท้ายลวงกระทำชำเรา และแอบถ่ายคลิปเอาไว้ข่มขู่มานาน 8 ปี

วันนี้ (9 มี.ค.2565) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำหมายศาลเข้าจับกุมตัว นายนิมิตร์ อายุ 52 ปี ครูสอนวิชาพละศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.ดกำแพงเพชร ได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.นครสวรรค์ หลังตกเป็นผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์ เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีซึ่งมิใช่ภรรยา"

โดยคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อปี 2557 ขณะที่ผู้เสียหายอายุประมาณ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร กำลังประสบปัญหาชีวิต เนื่องจากแม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ผู้ต้องหาที่เป็นครู ได้อาสาเข้ามาช่วยเหลือดูแล แต่เมื่อผู้เสียหายตายใจ ก็ถูกผู้ต้องหาล่อลวงไปกระทำชำเรา และถ่ายคลิปวีดีโอเก็บไว้เพื่อข่มขู่ จนผู้เสียหายตั้งครรภ์ ก็ยังถูกผู้ต้อหาบังคับให้ไปทำแท้งเอาเด็กออก เพราะเกรงว่าเรื่องจะแดงขึ้นมา

 

จนเมื่อเดือน ต.ค.2564 ผู้เสียหายได้ย้ายมาพักอาศัยอยู่กับป้า ที่กรุงเทพมหานคร ด้วยความหึงหวง และเกรงว่าผู้เสียหายจะตีตัวออกห่าง ผู้ต้องหาจึงพยายามหาทางติดต่อ แต่ก็ติดต่อไม่ได้

กระทั่งเดือนม.ค.2565 ผู้เสียหาย เดินทางกลับมาเยี่ยมญาติ ที่จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหา จึงไปดักรอ แล้วทำร้ายร่างกาย บังคับให้ไปร่วมหลับนอน และทำการถ่ายคลิปวิดีโอ เพื่อเอาไว้ข่มขู่อีก ทำให้ผู้เสียหายทนไม่ไหว นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกญาติ และคนในครอบครัว ก่อนจะเข้าแจ้งความกับ ปคม.จนมีการออกหมายจับ และถูกจับกุมตัวได้ในวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง