ส่องโมเมนต์ คนบันเทิง ก่อนพิธีไว้อาลัย "แตงโม"

ศิลปะ-บันเทิง
11 มี.ค. 65
09:39
1,561
Logo Thai PBS
ส่องโมเมนต์ คนบันเทิง ก่อนพิธีไว้อาลัย "แตงโม"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ส่องโมเมนต์ คนบันเทิง ก่อนพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 11-13 มี.ค.65 ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยมีแฟนหนุ่มรวมไปถึงเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง มาร่วมกันจัดงานสร้างความทรงจำสุดท้ายร่วมกัน

วันนี้ (11 มี.ค.2565) พิธีไว้อาลัย "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาว ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 11, 12 และ 13 มี.ค.2565 ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยการจัดงานครั้งนี้มีผู้จัดการดาราคนดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และนางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน

ส่วน "ก้อง ปิยะ" มาช่วยในการจัดออแกไนซ์งาน ร่วมกับโบ ไทรอัมพ์คิงดอม รวมถึงยังมีนักแสดงสาว "กระติ๊บ ชวัลกร" เป็นพิธีกรในงาน 

เมื่อวานนี้ ผู้จัดงาน ทีมงาน รวมไปถึงเพื่อนของแตงโมได้เข้ามาจัดสถานที่ ใช้โทนสีขาว สีชมพูและสีโอลด์โรส ซึ่งเป็นสีที่แตงโมชื่นชอบ นอกจากนี้ เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโมก็ได้เดินทางมาร่วมจัดสถานที่เพื่อส่งแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

ขณะที่ "โม อมีนา" ได้เผยภาพกองลูกโป่งสีขาว สีชมพู และสีโอลด์โรสที่จัดโดย เบิร์ด พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "งานพี่สวยมากค่ะแม่เอ พี่อั้ม @a_supachai1 @aum_patchrapa ลูกโป่งของพี่น่ารักที่สุด @stonerbkk พรุ่งนี้เจอกันนะพวกเรา @anna_celebeauty @hippo_dyfo2aa"

 

ขณะที่ นักร้องหลายคนจะร่วมร้องเพลงนมัสการ และบทเพลงพิเศษให้แก่แตงโม ทั้ง แอน นันทนา บุญหลง, พี่ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, โรส สิรินทิพย์, บอย พีชเมกเกอร์, บี พีระพัฒน์

ภาพการตกแต่งพิธีไว้อาลัย แตงโม

แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโม ได้โพสต์ภาพของแตงโมที่ใช้ในพิธีไว้อาลัย ซึ่งถูกตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมเขียนข้อความว่า "อยากให้เธอได้เห็นกับตา ขอบคุณพี่ ๆ จากโบสถ์ ขอบคุณพี่เอ พี่อั้ม พี่ก้อง ปิยะ พี่โบ TK และทีมงาน และน้องสาวสุดที่รัก โม อมีนา เมญ่า ที่ช่วยกันจนงานสำเร็จ ทีมชั้นสองและพวกเรารับหน้าที่ดูแลแขกที่มาในวันนั้น พบกันนะคะ”

 

พิธีไว้อาลัย แตงโม เต็มหมดแล้วทั้ง 3 วัน

นักร้องสาว "โบ TK" สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หนึ่งในทีมผู้จัดงาน โพสต์ภาพข้อความว่า "คริสตจักรแห่งความสุข ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ลงทะเบียนมาร่วมในพิธีไว้อาลัย คริสตจักรฯ ขอเรียนให้ทราบว่า บัดนี้ที่นั่งในพิธีเต็มแล้วทั้งสามวัน

ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ ผู้ที่ลงทะเบียนไม่ทัน สามารถรับชมพิธีผ่านทาง ยูทูป เฟซบุ๊ก และแอปพลิเคชันไลน์ ตลอดทั้ง 4 วัน

 

สำหรับการจำกัดผู้ร่วมงานไม่เกิน 1,000 คนต่อวัน เป็นไปตามที่ กรุงเทพมหานคร ขอความร่วมมือ ซึ่งผู้จัดงานได้จัดจุดคัดกรองบริเวณทางเข้าโถงชั้น 1 และจะมีการตั้งโต๊ะตรวจรายชื่อผู้ลงทะเบียนร่วมงาน พร้อมจัดเก้าอี้สำหรับตรวจ ATK และนั่งรอผลก่อนเข้างานจะไม่อนุญาตให้มีการรับประทานอาหาร เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19

เพื่อนนักแสดง เบญจา คีตา ความรัก

กลุ่มนักแสดงจากละครดังเรื่อง ที่เรียกว่าเป็นละครอีกเรื่องที่แจ้งเกิดให้กับ แตงโม  "เบญจา คีตา ความรัก" ที่เคยออกอากาศเมื่อปี 2546 ซึ่งตอนนั้นยังใช้ชื่อ แตงโม ภัทรธิดา

โดย นักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เผยภาพที่มี เมี่ยง อติมา, จิ๊บ คีตภัทร, อิม เฟี้ยว์ฟ้าว, รุ้ง รุ้งเฑียร, เจี๊ยบ ชมพูนุช, ซี ศิวัฒน์, อู๋ นวพล, น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ภุชิสสะ, ไผ่ พาทิศ มาซ้อมร้องเพลงในพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม พร้อมเขียนแคปชันว่า

จะ 20 ปีแล้วสำหรับ "เบญจา คีตา ความรัก" วันนี้เราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพี่โม คิดถึงมากทั้งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน และได้มีความทรงจำดีๆด้วยกันอีก รักพี่ทุกคน และคิดถึงพี่โมนะ เบญจาคีตาความรัก Forever 

 

ขณะที่ แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ เพื่อนของแตงโม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "ผ่านชีวิตที่เหน็ดเหนื่อยมาเยอะแล้ว หลับลงครั้งนี้จะไม่ต้องตื่นมาเจอเรื่องดีร้ายใด ๆ ในโลกนี้อีก ขอให้หลับพักผ่อนให้สบาย ขอให้พระเจ้าทรงเมตตารับเธอสู่อ้อมพระหัตถ์ ขอให้คุณพ่อโสภณมารับลูกสาวสู่การเดินทางครั้งใหม่นี้ด้วย วันนี้ผมและครอบครัวเดินทางมาส่งน้องโมเป็นครั้งสุดท้ายครับ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลำดับพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เริ่มวันแรก 11 มี.ค.นี้

ผบช.ภ.1 ยืนยันยังไม่สรุปคดีแตงโมตกเรือ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง