รวบลูกน้อง "จำรัส" หลังยิงตำรวจตายหนีกบดานสงขลา

อาชญากรรม
11 มี.ค. 65
14:44
1,392
Logo Thai PBS
รวบลูกน้อง "จำรัส" หลังยิงตำรวจตายหนีกบดานสงขลา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบ.ตร.ลงพื้นที่พัทลุง ไล่ล่ามือยิงตำรวจ สั่งกวาดล้างอิทธิพลทั้งพื้นที่ ล่าสุดตำรวจรวบตัวนายพงศกร สุวรรณมะโณ หรือเจ ลูกน้องของนายจำรัส รักจันทร์ หรือฉุย แก๊งมือปืนยิงตำรวจกองปราบ เสียชีวิตระหว่างเข้าจับกุมที่แยกเขาชัยสน จ.พัทลุง

กรณีเกิดเหตุตำรวจกองบังคับการปราบปราม 8 นาย ติดตามจับกุมนายจำรัส รักจันทร์ หรือฉุย อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับของ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง แต่มีการยิงต่อสู้กันบริเวณแยกเข้าเขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และผู้ก่อเหตุเสียชีวิต 1 คน

วันนี้ ( 11 มี.ค.65) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงพื้นที่จ.พัทลุง พร้อมประชุมติดตามเร่งรัดการสืบสวนสอบสวน เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยกำชับให้กวาดล้างกลุ่มอิทธิพลในพื้นที่ 

ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. นำกำลังตำรวจสอบสวนกลาง สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 9 เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายหลายจุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้ สามารถจับกุมตัวนายพงศกร สุวรรณมะโณ หรือเจ อายุ 22 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับได้แล้ว

ภาพ : กลุ่มมูลนิธิร่วมกตัญญู

ภาพ : กลุ่มมูลนิธิร่วมกตัญญู

ภาพ : กลุ่มมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

หลังหลบซ่อนตัวอยู่ภายในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ก่อนพาตัวเข้าขี้จุดซ่อนอาวุธปืนภายในสวนปาล์มท้ายวัดท่าควาย จากการพาเข้าตรวจค้น พบอาวุธปืนในการก่อเหตุจำนวน 2 กระบอก ประกอบด้วย ปืนเฮชเค 1 กระบอก และ ปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก ซุกซ่อนในกอหญ้าใต้ต้นปาล์มและต้นกล้วย

นายพงศกร รรับสารภาพว่าอยู่ร่วมในขณะเกิดเหตุยิงปะทะตำรวจที่แยกเขาชัยสน เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่อ้างว่าไม่ได้เป็นคนยิง หลังเกิดเหตุขับรถมาจอดทิ้งไว้ที่ทางเข้าสวนปาล์ม ก่อนแยกย้ายหลบหนี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งทีมหนุมานตามจับ “จำรัส” มือปืนยิงตำรวจเสียชีวิต

ยิงปะทะกลุ่มมือปืนรับจ้าง ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย วิสามัญฯ 1 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง