แฟนคลับร่วมไว้อาลัย "แตงโม"

ศิลปะ-บันเทิง
12 มี.ค. 65
18:12
557
Logo Thai PBS
แฟนคลับร่วมไว้อาลัย "แตงโม"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ในวันนี้ (12 มี.ค.) จัดเป็นวันที่ 2 ซึ่งมีนักแสดง และแฟนคลับเดินทางไปร่วมงานเต็มความจุ "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ" ที่กำหนดคือ 1,000 คน

วันนี้ (12 มี.ค.2565) พิธีไว้อาลัย น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งมีดารา และนักแสดงที่เคยร่วมงานกับแตงโม เดินทางมากันตั้งแต่เวลา 15.00 น. เพื่อรอตรวจ ATK ก่อนเข้างาน

 

 

ทั้งนี้ มีดารานักแสดงดังอย่าง นุ่น วรนุช, เบนซ์ ปุณยาพร, เอส กันตพงศ์ และต้น ตระการ ส่วนแฟนคลับที่เดินทางมาหลายคนที่กดจองเข้าร่วมพิธีไว้อาลัยไม่ทัน ก็มานั่งแสตนด์บายรอเข้าไปแทนคนที่มาไม่ได้

 

 

ส่วนบริเวณหน้าคริสตจักร ก็จะมีการตกแต่งลูกโป่งที่แฟนคลับพร้อมใจมาทำให้แตงโมในวาระสุดท้ายในการสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

 

 

ขณะที่แฟนคลับที่เดินทางมา บอกว่า ในโอกาสวาระสุดท้ายนี้ ต้องการเก็บภาพความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก เพราะติดตามแตงโมมานานมาก ตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ อย่างละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก

 

 

ขณะเดียวกัน แฟนคลับ ระบุว่า รู้สึกเสียใจที่แตงโมต้องจากไปกะทันหัน แต่ขอให้การจากไปครั้งนี้ ต้องมีความยุติธรรม โดยเฉพาะการคาใจปมเสียชีวิต

 

 

สำหรับในวันนี้จะเป็นพิธีไว้อาลัยวันสุดท้าย ประชาชนที่จะเดินทางมาจะต้องผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้าไว้แล้ว ซึ่งตอนนี้เต็มแล้ว หากจะมาต้องมารอหน้างานเพื่อเรียกเข้าไปแทนคนที่ไม่มา

 

 

เพราะสถานที่ในคริสตจักร จัดจำนวนที่นั่งทำตามมาตรการโควิด-19 หรือสามารถรับชมได้ผ่านทางยูทูป CJ Connect ตั้งแต่เวลา 18.30-20.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง