"นอร์ทกรุงเทพ" แจ้งความ "อิศเรศ" ฟันศอก "ศุภสัณฑ์" เย็บ 24 เข็ม

กีฬา
14 มี.ค. 65
07:26
529
Logo Thai PBS
"นอร์ทกรุงเทพ" แจ้งความ "อิศเรศ" ฟันศอก "ศุภสัณฑ์" เย็บ 24 เข็ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ออกแถลงการณ์เตรียมแจ้งความเอาผิด "อิศเรศ น้อยใจบุญ" ผู้เล่นสโมสรบางกอก เอฟซี ฟันศอกใส่ "ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต" บาดเจ็บ เย็บ 24 เข็ม

วันนี้ (14 มี.ค.2565) สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ออกแถลงการณ์ กรณี "ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต" ผู้บาดเจ็บหมายเลข 33 สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2 หลังเกิดเหตุผู้เล่นหมาย 6 ของสโมสร Bangkok FC เจตนาทำร้ายร่างกายบริเวณใบหน้าของตน ระหว่างทำการแข่งขันฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก ฤดูกาล 2021/22 รอบแชมเปี้ยนลีก โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล

เข้าพบแพทย์ พบว่าบริเวณริมฝีปากด้านบนมีแผลฉกรรจ์ แพทย์จึงได้ทำการเย็บปิดบาดแผล รวมจำนวน 24 เข็ม ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ทางสโมสรฯ จะให้การดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลนักกีฬาอย่างเต็มที่

หลังเข้ารับการรักษาบาดแผลได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แจ้งความเอาผิดกับ นายอิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้กระทำผิด ข้อหาทำร้ายร่างกายอันเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ หลังนายอิศเรศ น้อยใจบุญ ฟันศอกเข้าที่ใบหน้า ช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนจบการแข่งขัน

ทั้งนี้ สโมสรฯ จะติดตามการดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อเยาวชน และไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแข่งขันฟุตบอลในทุกระดับ จึงอยากขอให้นักกีฬาทุกคนมีสติในการแข่งขัน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกในวงการฟุตบอลไทย



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บางกอก เอฟซี ยกเลิกสัญญา "อิศเรศ" ฟันศอกใส่นักเตะคู่แข่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง