ชายขี่รถจักรยานยนต์ตกสะพานข้ามแยก ณ ระนอง เสียชีวิต

อาชญากรรม
15 มี.ค. 65
06:00
658
Logo Thai PBS
ชายขี่รถจักรยานยนต์ตกสะพานข้ามแยก ณ ระนอง เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุชายขี่รถจักรยานยนต์ตกสะพานข้ามห้าแยก ณ ระนอง ย่านคลองเตย ที่กำลังก่อสร้างจนเสียชีวิต โดยน้องชาย บอกว่า ผู้เสียชีวิตยืมรถจักรยานยนต์ขี่เล่น ก่อนจะตกลงมาเสียชีวิต

วันนี้ (15 มี.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตตกลงมาจากสะพานข้ามห้าแยก ณ ระนอง ย่านคลองเตย พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อคือนายวี อายุ 36 ปี สัญชาติเมียนมา


เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นโครงการก่อสร้างสะพานข้ามห้าแยก ณ ระนอง ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เชื่อมต่อระหว่างถนนพระราม 3 กับถนนรัชดาภิเษก หน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และมีสะพานบางส่วนยังไม่ได้รื้อถอนออก เป็นช่องว่างสะพานขาดช่วง ความสูงจากพื้นถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร


นายเวียง น้องชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 01.00 น. ได้นั่งคุยและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับเพื่อนและผู้เสียชีวิต 3-4 คน บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกฝั่งถนนรัชดาภิเษก จากนั้นผู้เสียชีวิต ก็ได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ไปขี่เล่น แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักพักก็ไม่เห็นขี่รถกลับมาจึงเดินมาดูก็พบว่าตกลงไปด้านล่างแล้ว


สำหรับบริเวณนี้ยังปิดเส้นทางไม่ให้รถใช้ และด้วยความมืด แม้จะมีการปิดกั้นพื้นที่ตรงเชิงสะพาน แต่มีจุดที่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปได้ รวมทั้งจุดรอยต่อสะพานไม่ได้ปิด ประกอบกับมีอาการมึนเมา อาจจะเป็นสาเหตุของการตกลงมาด้านล่างจนเสียชีวิต

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปให้ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง