ระดม 100 นาย ตามตัว จนท.บุกยิงบ้านอดีตภรรยา เสียชีวิต 1 คน

อาชญากรรม
15 มี.ค. 65
13:40
911
Logo Thai PBS
ระดม 100 นาย ตามตัว จนท.บุกยิงบ้านอดีตภรรยา เสียชีวิต 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันที่ 3 เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายกว่า 100 นาย ระดมติดตามจับกุม จนท.พิทักษ์ป่า เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ บุรีรัมย์ หลังขโมยรถยนต์-ปืนหลวง ไปยิงถล่มบ้านอดีตภรรยา ทำให้ลูกเลี้ยงเสียชีวิต ขณะตำรวจออกประกาศเตือนเป็นบุคคลอันตราย

ความคืบหน้ากรณีที่นายพิทพิรุณ พิรภพ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ประจำเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ จ.บุรีรัมย์ ที่ขโมยรถยนต์และปืนลูกซองยาวของทางราชการ ไปก่อเหตุยิงถล่มรถยนต์และบ้านอดีตภรรยา ที่ ต.หูทำนบ อ.ปะคำ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้นายณัฐพงษ์ อานไธสง อายุ 20 ปี ลูกเลี้ยงคนโตของอดีตภรรยา เสียชีวิต คาดว่าสาเหตุเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากเห็นอดีตภรรยาซึ่งขอเลิกไปได้ 1 เดือนเศษ อยู่กับแฟนใหม่ที่บ้าน 

 

วันนี้ (15 มี.ค.2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 3 นครราชสีมา พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษภูธร จ.บุรีรัมย์, ตำรวจ สภ.ปะคำ, สภ.โนนดินแดง, เจ้าหน้าที่จากสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 7 (นครราชสีมา) รวมกว่า 100 นาย แบ่งทีมเข้าไปติดตามค้นหาตัวนายพิทพิรุณในป่าละเลิงร้อยรู ต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 เนื่องจากเป็นพิกัดที่พยานให้ข้อมูลว่า พบเห็นผู้ต้องหาอยู่บริเวณนี้ ประกอบกับเมื่อช่วงสายวานนี้ (14 มี.ค.) ชุดที่เข้าไปค้นหาพบรถยนต์ที่ผู้ต้องหาขโมยไปถูกจอดทิ้งเอาไว้ใกล้กับอ่างเก็บน้ำลำนางรอง ห่างจากหน่วยพิทักษ์ละเลิงร้อยรู 4 กม. โดยมีกุญแจเสียบคาอยู่ 

 

ขณะนี้เข้าสู่วันที่ 3 แต่ยังไม่พบตัวผู้ต้องหาและอาวุธปืนหลวงที่ขโมยไป ขณะที่ สภ.โนนดินแดง ได้ออกประกาศแจ้งเตือนประชาชนให้เฝ้าระวังนายพิทพิรุณ เนื่องจากเป็นบุคคลอันตรายที่ก่อคดีร้ายแรงและมีอาวุธปืนติดตัว หากใครพบเห็นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนดินแดง หมายเลข 044-606250 หรือ 097-6916939 

ส่วนศพของนายณัฐพงษ์ ครอบครัวและญาติจะทำพิธีฌาปนกิจในวันนี้ที่วัดในหมู่บ้าน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความปลอดภัยภายในงานอย่างเข้มงวด

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง