Facebook ล่ม! หน้าฟีดค้าง-หลุดล็อกเอาต์หลายครั้ง

Logo Thai PBS
Facebook ล่ม! หน้าฟีดค้าง-หลุดล็อกเอาต์หลายครั้ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เช้านี้ (17 มี.ค.65) มีรายงานผู้ใช้หลายประเทศทั่วโลกแจ้งปัญหาใช้งาน Facebook ตั้งแต่เวลา 05.00 น. รวมถึงผู้ใช้งานในประเทศไทย หลังหน้าฟีดค้าง ขึ้นหน้า "Sorry, something went wrong" และหลุดล็อกเอาต์เองหลายครั้ง ทำให้ผู้ใช้ต้องล็อกอินซ้ำ

วันนี้ (17 มี.ค.2565) ในผู้ใช้ Facebook ในประเทศไทย รายงานปัญหาการเข้าใช้งาน ตั้งแต่เวลา 06.00 น. โดยพบว่า การใช้งานบนคอมพิวเตอร์มีปัญหาหน้าฟีดหลักค้าง เมื่อกดรีเฟรชกลับพบข้อความแจ้งเตือนว่า "Sorry, something went wrong. We're working on it and we'll get it fixed as soon as we can." หรือ "ขออภัย มีบางอย่างผิดพลาด เรากำลังดำเนินการแก้ไข และจะแก้ไขโดยเร็วที่สุด" นอกจากนี้ ยังพบปัญหา Facebook ล็อกเอาต์เอง ทำให้ผู้ใช้งานหลุดออกมาสู่หน้าหลัก เพื่อให้ล็อกอินซ้ำหลายครั้ง  

 


อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ downdetector รายงานว่า หลายประเทศทั่วโลกพบปัญหาการเข้าใช้งานเฟซบุ๊กเช่นกัน โดยเริ่มมีปัญหาตั้งแต่ช่วง 01.00 น. ก่อนที่จะมีการรายงานปัญหาเพิ่มขึ้นในช่วงเวลา 05.00 น. โดยปัญหาที่พบมากที่สุดคือการล็อกอินเข้าใช้งาน มีการร้องเรียนถึง 44% รองลงมาคือ การใช้งานผ่านเว็บไซต์ 37% และการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน 19% 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง