"พล.อ.วิชญ์" พร้อมนั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

การเมือง
18 มี.ค. 65
10:17
315
Logo Thai PBS
"พล.อ.วิชญ์" พร้อมนั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พล.อ.วิชญ์" พร้อมนั่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย แบไต๋ เขาให้มาก็มา เขาก็คือผมไง ยืนยันรัก "พล.อ.ประวิตร" เพราะเขาคือพี่ชายผมแท้ๆ

วันนี้ (18 มี.ค.2565) พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยก่อนการประชุมพรรคเศรษฐกิจไทยว่า พร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค เมื่อมาแล้ว ทุกอย่างก็ต้องพร้อม

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้ฝากอะไรมา เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร และไม่ได้คุยกัน ซึ่งตนเป็นคนง่ายๆ จึงไม่ได้ตัดสินใจนานในการมาร่วมงานกับพรรค

ทั้งนี้ เมื่อตัดสินใจทำอะไรแล้ว ก็ต้องทำให้จริงจัง มองว่าทุกอย่างเป็นเรื่องชะตาชีวิต ถึงเวลาก็ต้องทำให้ได้ เขาบอกให้มาทำ ก็ต้องมาทำ ซึ่งเขาในที่นี้คือตนเอง

 

ส่วนจะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ ยังไม่พูดถึง ส่วน 18 เสียงที่มีไม่ใช่ประเด็น รัฐบาลทำดี ก็สนับสนุนอยู่แล้ว ขอยืนข้างประชาชนเป็นหลัก ยึดประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก

เมื่อถามอีกว่า รัก พล.อ.ประวิตร ทำไมจึงแยกจากกัน พล.อ.วิชญ์ ยืนยันว่า ก็รักกันอยู่ ไม่มีอะไร

อยู่ตรงไหนก็ทำงานได้ และอยู่กับพี่ป้อมมาไม่รู้กี่สิบปีแล้ว เขาคือพี่ชายผมแท้ๆ

 

ส่วนกรณีพรรคเศรษฐกิจไทยจะทำงานอยู่กับ พล.อ.ประวิตร ตลอดไปหรือไม่นั้น พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว และเชื่อว่าจะดูแลลูกพรรคได้ ไม่มีปัญหา รวมไปถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ด้วย ซึ่งจะแถลงข่าวอีกครั้งหลังประชุมเสร็จสิ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

3 ป. ร่วมโต๊ะดินเนอร์ใกล้ชิดพรรคเล็ก นายกฯ รับฟัง-ตอบทุกปัญหา

ลูกค้า "ทิพยประกันภัย" นัดรวมตัว 21 มี.ค. หลังเคลมประกันโควิดไม่ได้

ยอดขายเสื้อ "ชนาธิป" ติดอันดับ 3 ของ ฟรอนตาเล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง