พบศพ! จนท.พิทักษ์ป่าดงใหญ่ผูกคอ หนีคดียิงบ้านอดีตภรรยา

อาชญากรรม
21 มี.ค. 65
13:49
3,851
Logo Thai PBS
พบศพ! จนท.พิทักษ์ป่าดงใหญ่ผูกคอ หนีคดียิงบ้านอดีตภรรยา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบอดีตเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าดงใหญ่ เป็นศพผูกคอตายในป่าละเลิงร้อยรู จ.บุรีรัมย์ ใกล้จุดที่จอดรถทิ้งไว้คาดปลิดชีพหนีความผิดหลังหนีนานกว่า 1 สัปดาห์จากคดีบุกยิงถล่มบ้านภรรยา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ขโมยปืน และรถของกรมอุทยานฯ

วันนี้ (21 มี.ค.2565) กรณีนายพิทพิรุณ พิรภพ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุขโมยรถยนต์ และปืนลูกซองยาวของทางราชการยิงถล่มรถยนต์และบ้านอดีตภรรยา ทำให้มีผู้เสียชีีวิต 1 คน จากนั้นหลบหนีเข้าป่าไปตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา 

ล่าสุด มีรายงานว่าพบศพนายพิทพิรุณ ผู้ต้องหา ผูกคอเสียชีวิตในด้านทิศตะวันตกของป่าละเลิงร้อยรูแล้ว คาดว่าน่าจะตัดสินใจปลิดชีพตัวเองเพื่อหนีความผิด เนื่องจากนายพิทพิรุณ ถูกศาลอนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตให้พกพา หรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ยิงปืนในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ทั้งยังถูกแจ้งความเอาผิดฐานลักทรัพย์ของทางราชการ เพราะขโมยอาวุธปืน และรถยนต์หลวง

 

ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เพราะยังไม่มีข้อมูชัดเจนว่าจุดที่พบศพผู้ต้องหานั้น พบอาวุธปืนที่ขโมยไปใช้ก่อเหตุด้วยหรือไม่ รอพนักงานสอบสวน และแพทย์เวรฯ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยนายพิทพิรุณ ใช้ปืนลูกซองยาวของทางราชการ ไปก่อเหตุยิงถล่มรถยนต์และบ้านอดีตภรรยาที่ต.หูทำนบ อ.ปะคำ ทำให้ให้นายณัฐพงษ์ อานไธสง อายุ 20 ปี ลูกเลี้ยงคนโตของอดีตภรรยา เสียชีวิต ส่วนอดีตภรรยา และแม่ยายไม่ได้รับบาดเจ็บ ชนวนเหตุเกิดจากความหึงหวง 

 

หลังเกิดเหตุทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 3 หน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรจ.บุรีรัมย์ ตำรวจ สภ.ปะคำ สภ.โนนดินแดง และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ กว่า 100 นายก็ได้กระจายกำลังติดตามไล่ล่าตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเขตป่าละเลิงร้อยรู รอบพื้นที่หมู่บ้าน และตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีหรือซ่อนตัว เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์ และถูกตำรวจออกประกาศจับเพราะเป็นบุคคลอันตราย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดม 100 นาย ตามตัว จนท.บุกยิงบ้านอดีตภรรยา เสียชีวิต 1 คน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง