ตร.ไม่กำหนดวันสรุปสำนวนคดีแตงโม "ปอ-โรเบิร์ต" มีนัดรายงานตัว พรุ่งนี้

อาชญากรรม
22 มี.ค. 65
11:18
530
Logo Thai PBS
ตร.ไม่กำหนดวันสรุปสำนวนคดีแตงโม "ปอ-โรเบิร์ต" มีนัดรายงานตัว พรุ่งนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยยังไม่มีกำหนดสรุปสำนวนคดีแตงโม เนื่องจากกระบวนการสืบสวนสอบสวนยังไม่สิ้นสุด รวมถึงยังรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ด้วย

วันนี้ (22 มี.ค.2565) พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา หรือ แตงโม ว่า ยังมีการประชุมติดตามคดีเหมือนทุกวัน แต่ไม่มีประเด็นพิเศษ เป็นการประชุมติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนในคดี

 

ทั้งนี้ ยังมีหลักฐานบางรายการที่ยังอยู่ระหว่างตรวจวิเคราะห์ รวมถึงผลชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งจะนำมาพิจารณาประกอบแนวทางการสืบสวนสอบสวนด้วย คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์

 

ส่วนการสอบสวนยังไม่สิ้นสุด แต่ในวันนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะเรียก 2 ผู้ต้องหา และพยานอีก 3 คน ในคดีเข้าสอบสวนเพิ่มเติมหรือไม่ เพราะต้องพิจารณาจากการพยานหลักฐานรายวัน หากพบข้อสงสัยก็สามารถเรียกสอบสวนเพิ่มเติมได้ตามกระบวนการ และยังไม่กำหนดวันสรุปสำนวนคดี

 

ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.) เป็นวันครบกำหนดการรายงานตัวของนายตนุภัช หรือปอ และนายโรเบิร์ต ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา หรือ แตงโม ตามเงื่อนไขการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งมีกำหนดนัดรายงานตัวในเวลา 09.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"หมอพรทิพย์" เข้าชี้แจง กมธ.กฎหมาย ระบุไม่มีการทำร้าย "แตงโม" 

แฟนคลับยื่นข้อเรียกร้อง ถึง "สมศักดิ์" ขอความยุติธรรมคดี "แตงโม" 

กมธ.สิทธิมนุษยชนฯ แนะให้ผู้อยู่ในเหตุการณ์ คดี "แตงโม" เข้าเครื่องจับเท็จ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง