ท่าอากาศยานขออภัยปมดรามาพนักงานรุมล้อม "ลิซ่า แบล็กพิงก์"

ศิลปะ-บันเทิง
23 มี.ค. 65
16:51
4,354
Logo Thai PBS
ท่าอากาศยานขออภัยปมดรามาพนักงานรุมล้อม "ลิซ่า แบล็กพิงก์"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชาวเน็ต-แฟนคลับวิจารณ์ หลังพบเจ้าหน้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ แห่รุมถ่ายรูป "ลิซ่า แบล็กพิงก์" บินกลับไทยโดยไม่เว้นระยะห่างและความเป็นส่วนตัว ล่าสุดแอดมินท่าอากาศยานไทย ชี้แจงแล้ว ระบุขออภัย และจะตรวจสอบข้อร้องเรียนตามขั้นตอน

กรณี “ลิซ่า แบล็กพิงก์” น.ส.ลลิษา มโนบาล ศิลปินดังสายเลือดไทยกลับถึงประเทศไทยเตรียมฉลองวันเกิด 25 ปีกับครอบครัว โดยเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ แต่ปรากฎว่าเกิดกระแสวิจารณ์เนื่องจากแฟนคลับเว้นระยะห่าง และถ่ายภาพระยะไกลเพื่อความเป็นส่วนตัว 

แต่ในคลิปที่ถูกเผยแพร่ในโซเชียล กลับปรากฎภาพของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานภายในสนามบินเข้ามารุมถ่ายรูป ถ่ายคลิปวิดีโอ “ลิซ่า” และยังเดินขบวนวิ่งตามลิซ่า และวิ่งรุมถ่ายภาพ ระหว่างที่ลิซ่า ที่กำลังออกจากเกตสนามบินไปขึ้นรถอีก จนมีการตั้งคำถามถึงพฤติกรรมดังกล่าวนั้น มีความเหมาะสมหรือไม่ เพราะยังอยู่ในเวลางาน และไม่เคารพความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ทำให้มีการร้องเรียนผ่านทวิตเตอร์ของท่าอากาศยานให้ตรวจสอบ 

 

เช่นเดียวกับเพจ สมุทรปราการบ้านเรา โพสต์ข้อความว่า สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ Samut prakan ลิซ่า Black Pink กลับมาไทยในรอบหลายปี แฟนคลับได้ให้ความร่วมมือในการไม่ประชิดตัว​ แฟนคลับบ่นอุบเจ้าหน้าที่รุมเองยิ่งกว่า

ท่าอากาศยานไทย ขออภัยปมถูกร้องเรียน

ล่าสุด แอดมินของท่าอากาศยานไทย ได้ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ระบุว่า 

สวัสดีค่ะ แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ แอดมินจะดำเนินการส่งเรื่องดังกล่าวให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อดำเนินการตรวจสอบตามกระบวนการข้อร้องเรียนต่อไปแอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยอีกครั้ง

ทั้งนี้ลิซ่า เดินทางกลับประเทศไทยในรอบ 3 ปีหลังจากสถานการณ์โควิด-19 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง