รอผลชันสูตร 3 สัปดาห์ " บีม-ปภังกร" เสียชีวิต-สวดศพวันแรก

ศิลปะ-บันเทิง
24 มี.ค. 65
20:04
31,181
Logo Thai PBS
รอผลชันสูตร 3 สัปดาห์ " บีม-ปภังกร" เสียชีวิต-สวดศพวันแรก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัว และเพื่อนนักแสดงร่วมรดน้ำศพ "บีม-ปภังกร" เสียชีวิต แม่ไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิต เบื้องต้นใบมรณบัตรระบุ “ระบบการไหลเวียนโลหิต และการหายใจล้มเหลว” ส่วนผลการชันสูตรที่ชัดเจนจากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจรอ อีก 3 สัปดาห์

วันนี้ (24 มี.ค.2564) หลังจาก "บีม" ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกซีรี่ส์เคว้ง เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี ครอบครัว และเพื่อนนักแสดง ร่วมรดน้ำศพ ที่ศาลาพิพัฒนปริยัติสุนทร วัดเทพลีลา รามคำแหง โดยกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ วันแรก เวลา 18.00 น. ตั้งแต่วันที่ 24-28 มี.ค.นี้ และจะมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 29 มี.ค.นี้ 

บรรยากาศค่อนข้างโศกเศร้า นางดาวิกา ฤกษ์เฉลิมพจน์ และครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก เช่น มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เพื่อนนักแสดงน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และเป็นเพื่อนร่วมค่าย บรอดคาสต์ ไทยเทเลวิชชั่น ที่ถึงกับโผกอด และร้องไห้กับผู้จัดการส่วนตัวของ บีม รวมถึงหม่อมเอ็ม 

 

นางดาวิกา กล่าวว่า บีมเป็นลูกคนเดียว ยังเสียใจอยู่ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่ส่วนตัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบีม เพราะตนเองเป็นคนเข้าไปเจอร่างของบีมในห้องนอนตอนที่เสียชีวิต และก่อนเกิดเหตุน้องบีม ไปเตะฟุตบอลกับเพื่อน และกินข้าวเย็น ก่อนกลับมานอนตามปกติ จนกระทั่งมาเจอว่าบีมเสียชีวิตแล้ว 

อ่านข่าวเพิ่ม ด่วน! “บีม ปภังกร” นักแสดงซีรีส์เคว้ง เสียชีวิต

ใบมรณบัตร ระบุ การไหลเวียนโลหิต และการหายใจล้มเหลว

เบื้องต้น ในใบมรณบัตร ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ว่า “ระบบการไหลเวียนโลหิต และการหายใจล้มเหลว” ส่วนผลการชันสูตรที่ชัดเจนจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ยังต้องรออีกประมาณ 3 สัปดาห์

ขณะที่นายอัครวัฒน์ โชคปิยเศรษฐ์ เพื่อนของบีม ปภังกร ซึ่งเป็นเพื่อนที่ร่วมเตะบอลด้วยกันก่อนเสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนรวม 6 คน นัดกันไปเตะบอลที่สนามบอลย่านสุคนธสวัสดิ์ ซึ่งตน แฟนสาว และบีม นัดเจอกันตั้งแต่เวลา 17.00 น. เพื่อไปกินหมูกะทะกันก่อน หลังจากนั้นชั่วโมงกว่าๆ ราว 18.00 ก็ไปที่สนามบอล

เมื่อไปถึง ก็มีการวอร์มร่างกาย มีการส่งบอลกัน ก่อนเตะจริง ไม่มีสัญญาณใดที่บ่งชี้เลยว่าบีม จะมีอาการผิดปกติ เตะบอลกันเสร็จเวลา 22.00 น.จากนั้นไปกินข้าวต้มกันที่ร้าน คุยเล่นกันถึง 23.30 น. บีมก็ขอตัวกลับบ้านก่อน

วันรุ่งขึ้นเพื่อนชื่อนิว ก็โทรศัพท์ไปหาบีม เวลา 16.00 น. เพื่อชวนไปหาข้าวกินกัน แต่บีมไม่รับ กระทั่งช่วงดึก มีเพื่อนโทรมาบอกว่า บีมเสียแล้ว ก็รู้สึกตกใจ และขอให้ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะบีม เป็นเพื่อนที่คอยส่งแต่พลังบวกมาให้ และคนที่ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุข

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิงร่วมอาลัย "บีม ปภังกร" นักแสดงซีรี่ส์เคว้ง เสียชีวิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง