เร่งค้นหา ด.ต.วัย 50 ปี หายตัวนาน 5 วัน จ.กาญจนบุรี

ภูมิภาค
26 มี.ค. 65
07:54
1,154
Logo Thai PBS
เร่งค้นหา ด.ต.วัย 50 ปี หายตัวนาน 5 วัน จ.กาญจนบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหา ด.ต.วัย 50 ปี สังกัด ตชด.ที่ 136 หลังออกเวรแล้วหายตัวไปนาน 5 วัน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบครั้งสุดท้ายขณะเดินหายเข้าไปในป่าด้านหลังสถานีรถไฟ จ.กาญจนบุรี

ความคืบหน้า กรณี ด.ต.นิกัน อัสพิน อายุ 50 ปี สังกัดกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 136 หายตัวไป หลังออกเวรเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทีมค้นหาพบรถจักรยานยนต์ ของ ด.ต.นิกัน จอดอยู่ริมฝั่งห่างจากแม่น้ำแควน้อย ประมาณ 200 ม. รวมทั้งยังพบเสื้อผ้า รองเท้า และโทรศัพท์มือถือ ของ ด.ต.นิกัน ถูกวางไว้อยู่ข้างรถแต่ไม่พบตัวของ ด.ต.นิกัน 

จากตรวจสอบภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณสถานีรถไฟวังโพธิ์ พบ ด.ต.นิกัน เดินโซเซไปมา โดยใส่เพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมรองเท้า และโพกผ้าสีดำ เดินอยู่ริมทางรถไฟก่อนจะเดินหายเข้าไปบริเวณป่าด้านหลังสถานีรถไฟ

เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ นำกำลังกว่า 50 นาย ร่วมเดินปูพรมค้นหาแต่สุดท้ายก็ยังไม่พบตัว สอบถามเพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ด.ต.นิกัน เป็นคนเงียบ ๆ และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จึงไม่ทราบว่า มีปัญหาเรื่องอะไรในใจหรือไม่ จนนำมาสู่การหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาในครั้งนี้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง