"วิล​ สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" บนเวทีออสการ์ หลังล้อเลียนภรรยา

ศิลปะ-บันเทิง
28 มี.ค. 65
10:47
9,181
Logo Thai PBS
"วิล​ สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" บนเวทีออสการ์ หลังล้อเลียนภรรยา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"วิล​ สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" บนเวทีออสการ์ หลังนำเรื่องทรงผมภรรยาของเขามาล้อเลียน

วันนี้ (28 มี.ค.2565)  วิล สมิธ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง เดินเข้าไปตบหน้า คริส ร็อก กลางเวทีออสการ์ หลังจากที่ร็อกเล่นมุกล้อเลียนภรรยาของเขา เจดา พิงคิตต์ สมิธ เกี่ยวกับทรงผมของเธอ

เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ แฮชแท็ก วิลล์ สมิธ พุ่งขึ้นเทรนทวิตเตอร์ อย่างรวดเร็ว

คริส ร็อก ได้เล่นมุกล้อเลียนทรงผม ของเจดา พิงคิตต์ สมิธ ภรรยาของวิล สมิธ ที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับอาการผมร่วงผิดปกติ โดยนำไปเปรียบกับเดมี มัวร์ ที่ต้องโกนศีรษะเพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่อง จี.ไอ.เจน

คริส ร็อก กล่าวบนเวทีก่อนประกาศผลรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมว่า เจดา ผมรักคุณ และรอดูภาพยนตร์เรื่อง จี.ไอ. เจน ภาคสอง อยู่นะ

จากนั้น วิล สมิธ เดินขึ้นเวทีและใช้มือตบหน้าคริส ร็อก อย่างจัง คริส ร็อก กล่าวขึ้นด้วยความตกใจว่า "ว้าว วิล สมิธ เพิ่งตบหน้าผม" ท่ามกลางเสียงหัวเราะของผู้ชมที่คิดว่าเรื่องดังกล่าวเป็นมุกตลก

 

เวลาต่อมา วิล สมิธ ได้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง หลังจากที่เขาเป็นผู้ชนะรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประจำปี 2565 จากภาพยนตร์เรื่อง คิง ริชาร์ด (King Richard) 

วิล สมิธ ได้กล่าว ขอโทษที่เขาตบหน้าคริส ร็อก นอกจากนี้ ยังกล่าวขอโทษผู้จัดงานในครั้งนี้ด้วย และขอโทษผู้เข้าชิงรางวัลทุกคนเช่นกันที่ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง