เปิดห้องทัพพระยารับสมัครนายกเมืองพัทยา-กองเชียร์รอด้านล่าง

การเมือง
30 มี.ค. 65
18:44
227
Logo Thai PBS
เปิดห้องทัพพระยารับสมัครนายกเมืองพัทยา-กองเชียร์รอด้านล่าง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เช็กความพร้อม! เปิดห้องทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับสมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา 31 มี.ค.-4 เม.ย.นี้ กำหนดทีมผู้สมัคร-ผู้ช่วยเหลือ 1-2 คนต่อทีม กองเชียร์ผู้สมัคร รอด้านล่างหน้าศาลากลางป้องกันคนแออัด

วันนี้ (30 มี.ค.2565 ) ร.ต.ปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา ในฐานะ ผอ.การเลือกตั้งเมืองพัทยาประจำเมืองพัทยา กล่าวถึงความพร้อมสถานที่รับเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา ในวันที่ 31 มี.ค.-4 เม.ย.นี้ ขณะนี้เมืองพัทยา มีความพร้อมในการเปิดรับสมัครแล้ว ไม่ว่าจะเป็นศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง มีคำสั่งเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานต่างๆ ในวันลงสมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกเมืองพัทยา   

2 วันที่ผ่านมาทางเมืองพัทยามีการซ้อมย่อย ส่วนในวันนี้จะมีการซ้อมใหญ่เสมือนจริงทุกขั้นตอน เพื่อเก็บรายละเอียด ป้องกันความผิดพลาดไม่ให้เกิดปัญหาในการรับสมัครเลือกตั้ง

 

ทั้งนี้ได้กำหนดในส่วนกองเชียร์ของผู้สมัคร ทางเมืองพัทยา จะให้อยู่บริเวณด้านล่างหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา เพื่อให้เกิดความเรียบร้อย และป้องการการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่วนคนที่จะขึ้นมาได้จะเป็นผู้สมัครและผู้ช่วยเหลือ 1-2 คน ต่อ 1 ทีม ส่วนสื่อมวลชน เข้ามาทำข่าวได้โดยไม่กีดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่  

ทั้งนี้ อยากประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องชาวเมืองพัทยา ซึ่งไม่ได้เลือกตั้งมานานกว่า 10 ปี ครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญที่จะได้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง เลือกคนที่รักและทีมงานที่ชอบ เพื่อเข้ามาบริหารบ้านเมืองพัทยาให้เกิดประโยชน์สูงสุดให้กับชาวพัทยา จึงอยากเชิญชวนมาเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.ได้ออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่มีชื่อใกล้บ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สนธยา" หมดวาระนายกเมืองพัทยา พร้อมส่ง "ปรเมศวร์" รักษาเก้าอี้

ปลัดเมืองพัทยาพร้อมจัดเลือกตั้ง "นายกเมืองพัทยา" ชี้โจทย์ใหญ่แก้ปัญหาเศรษฐกิจ

คณะก้าวหน้า พร้อมเปิดตัว ผู้สมัคร "นายกเมืองพัทยา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง