"พลังประชารัฐ" ยืนยันไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.

การเมือง
1 เม.ย. 65
10:03
418
Logo Thai PBS
"พลังประชารัฐ" ยืนยันไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พลังประชารัฐ ยืนยันไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ผอ.ศูนย์เลือกตั้งพรรคฯ นำทีม ผู้สมัคร ส.ก.กราบไหว้ศาลหลักเมืองเอาฤกษ์เอาชัย

วันนี้ (1 เม.ย.2565) ทีมผู้สมัคร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคพลังประชารัฐ 50 คน เดินทางมาไหว้ศาลหลักเมือง เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.วันที่ 22 พ.ค.2565 การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐ ส่งผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ครบทั้ง 50 เขต

นายอภิชัย เตชะอุบล ผอ.ศูนย์การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ทีม ส.ก.พรรคพลังประชารัฐ หากได้รับเลือกเข้าไปจะผลักดันนโยบายเพิ่มโรงพยาบาลและสวนสาธารณะ 50 แห่ง ในกรุงเทพฯ, เพิ่มเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, โครงการกระตุ้นการใช้จ่าย และรถที่เข้ามาในกรุงเทพมหานครต้องมีการตรวจสอบ จะให้รัฐบาลหามาตรการในการลดมลพิษ ส่วนใครจะมาเป็นผู้ว่าฯ กทม. ส.ก.พรรคพลังประชารัฐทำงานได้กับทุกคน

นายอภิชัยให้สัมภาษณ์ว่า นโยบายที่บอกมานั้น ในทางปฎิบัติจะทำได้จริง เพราะเป็นพรรครัฐบาล ส่วนใครจะบอกว่า เป็นภาพจำกับรัฐบาลนั้น ตนมองว่าชื่อเสียงของพรรคพลังประชารัฐและรัฐบาล ก็ยังดีอยู่ คนยังชื่นชอบผู้บริหาร และไม่กังวลเรื่องโพลสำรวจที่ออกมาก่อนหน้านี้ ถึงกระแสนิยมที่ตรงกันข้าม

ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่พบประชาชน ยืนยันว่า นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้เชื่อมโยงกับที่พรรคพลังประชารัฐ ส่งผู้สมัคร ส.ก.ส่วนตำแหน่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ยืนยันพรรคพลังประชารัฐไม่ส่งแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง