"แม่แตงโม" พอใจผลชันสูตรรอบ 2 รอ "ปอ-เบิร์ต" สารภาพความจริง

อาชญากรรม
1 เม.ย. 65
16:26
596
Logo Thai PBS
"แม่แตงโม" พอใจผลชันสูตรรอบ 2 รอ "ปอ-เบิร์ต" สารภาพความจริง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโม เดินทางไปให้ปากคำและมอบเอกสารรายงานผลชันสูตรรอบ 2 แก่พนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี ระบุ พอใจกับผลชันสูตรที่ได้รับ แม้ว่าผลจะไม่แตกต่างจากรอบแรก พร้อมรอ "ปอ-เบิร์ต" สารภาพความจริงต่อหน้าสื่อมวลชน

วันนี้ (1 เม.ย.2565) นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม และนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ เดินทางไปให้ปากคำที่ สน.เมืองนนทบุรี พร้อมมอบเอกสารรายงานผลชันสูตรศพแตงโม รอบ 2 จากข้อสงสัย 11 ข้อให้แก่พนักงานสอบสวน


นางพนิดา ระบุว่า ตรวจสอบเอกสารรายงานแล้วพบว่า ไม่แตกต่างจากการชันสูตรครั้งแรก "เหมือนเดิมทุกอย่าง" ส่วนคำตอบเรื่องแผลที่ขาของแตงโมอยู่ที่พนักงานสอบสวนแล้ว แม่ไม่สามารถตอบคำถามได้ แต่เบื้องต้น พอใจกับการชันสูตรรอบ 2

คุณแม่ไม่ได้ทำใคร ไม่ได้ทำตามตำรวจ ตำรวจไม่ได้สั่งคุณแม่ ตำรวจให้เกียรติคุณแม่เยอะ คุณแม่ก็ให้เกียรติเขา ไม่มีใครสั่งคุณแม่ได้

ส่วนกรณีนายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ (เบิร์ต) และ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ (ปอ) ติดต่อมานั้น นางพนิดา ระบุว่า ทั้งสองได้โทรศัพท์มาหาหลังจากที่ปฏิบัติธรรมเสร็จสิ้นแล้ว พร้อมบอกว่า ใจเย็นขึ้น และได้ข้อคิดมากมายมาใช้ในชีวิตประจำวัน ส่วนทั้งคู่จะสารภาพอะไรเกี่ยวกับเรื่องแตงโมนั้น แม่ยังไม่ได้ถาม แต่เชื่อว่าทั้งสองคนจะสารภาพต่อหน้าสื่อมวลชน


นางพนิดา ยังระบุอีกว่า จะไม่ฟ้องร้องสำหรับผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่ต่อว่าทางโซเชียลเพราะส่วนตัวไม่ได้ติดตามอ่านความคิดเห็นใด ๆ แต่อาจจะดำเนินคดีกับนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความแม่ของแตงโม หากยังไม่หยุดสร้างเรื่องหรืออ้างว่าจะแฉข้อมูลต่าง ๆ แม้ว่าที่ผ่านมาจะได้เข้ามาขอโทษแม่แล้วถึง 2 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง