พ่อยิง "ภรรยา-ลูก" ในโรงเรียน จ.ชลบุรี

ภูมิภาค
2 เม.ย. 65
11:08
32,732
Logo Thai PBS
พ่อยิง "ภรรยา-ลูก"  ในโรงเรียน จ.ชลบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุยิงกันภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี พบผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อ ใช้อาวุธปืนเข้ามายิงภรรยาและลูกชาย ระหว่างรอมอบตัวนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

วันนี้ (2 เม.ย.2565) ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ใกล้กันพบศพ ด.ช.อายุ 12 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าผากเหนือคิ้วกระสุนทะลุท้ายทอย 

นอกจากนี้ยังมี หญิงอายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวและแขนจำนวนหลายนัดอาการสาหัส กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล 

จากสอบสวนทราบว่า วันนี้เป็นวันที่โรงเรียนนัดรับมอบตัวนักเรียนชั้น ม.1 ที่สอบผ่านการคัดเลือกได้เข้าเรียน ในเวลา 08.00 น. ซึ่งหญิงอายุ 49 ปีได้นำบุตรชายมาที่ศูนย์อาหารระหว่างการรอมอบตัวเข้าโรงเรียน

แต่ชายอายุ 50 ปีซึ่งเป็นสามี ได้ก็ขับรถยนต์ตามเข้ามาเพื่อตกลงปัญหาครอบครัว เพราะก่อนหน้านี้ภรรยาได้ขอแยกทาง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงมีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรง ทำให้สามีเกิดความไม่พอใจ จึงใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่เตรียมมา ยิงเข้าที่ลำตัวและแขนของหญิงอายุ 49 ปี จนเข้าใจว่าเสียชีวิต

จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงใช้ปืนยิงบุตรชายบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเอง เบื้องต้นกำลังติดตามญาติมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

เบื้องต้น พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับ สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่าสาเหตุเกิดจากฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายที่เสียชีวิตคบซ้อนจึงเกิดการทะเลาะกันและนำมาซึ่งการบอกเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม และได้ตามมาข้อคืนดี เมื่อไม่สำเร็จจึงลงก่อเหตุ

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง