"ปอ-โรเบิร์ต" รายงานตัวครั้งที่ 3 สภ.นนทบุรี งดให้สัมภาษณ์สื่อ

อาชญากรรม
2 เม.ย. 65
11:54
162
Logo Thai PBS
"ปอ-โรเบิร์ต" รายงานตัวครั้งที่ 3 สภ.นนทบุรี งดให้สัมภาษณ์สื่อ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันนี้ (2 เม.ย.65) "ปอ-โรเบิร์ต" 2 บุคคลที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" เข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เป็นครั้งที่ 3 โดยงดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

วันนี้ (2 เม.ย.2565) เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ที่ผ่านมา นายตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์ (ปอ) ผู้ต้องหา พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี เพื่อรายงานตัวตามเงื่อนไขต่อพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 3 โดยงดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

เช่นเดียวกับ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ (โรเบิร์ต) ผู้ต้องหา เดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี เวลาประมาณ 09.00 น.และเดินเข้าห้องสอบสวนทันที ไม่ตอบคำถามของสื่อมวลชนแต่อย่างใด และขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

ขณะที่วานนี้ (1 เม.ย.2565) นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ พร้อมด้วยนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ (แตงโม) นำผลการชันสูตรร่างแตงโม จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก.ยุติธรรม มามอบให้กับ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำเข้าในสำนวนการสอบสวน

จากนั้น ทนายเดชา กล่าวว่า คาดว่าในช่วงเร็ว ๆ นี้ไม่น่าเกิน 15 วัน หรือ ในช่วงวันสงกรานต์นี้จะมีข่าวดีที่สังคมรอกันมานาน คนที่อยู่บนเรือจะถูกดำเนินคดีทั้งหมดในหลายข้อหาทั้งประมาทให้ผู้อื่นถึงความตาย และแจ้งความเท็จ เพราะคนบนเรือมีการโกหก มีคนอยู่เบื้องหลังตลอดทุกอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง