“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ย "จั๊กจั่นและสามี" โพสต์ขอโทษ-จ่าย 1 ล้าน

ศิลปะ-บันเทิง
5 เม.ย. 65
17:05
8,622
Logo Thai PBS
“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ย "จั๊กจั่นและสามี" โพสต์ขอโทษ-จ่าย 1 ล้าน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักแสดงสาว "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ เปิดเผยว่า ได้ไกล่เกลี่ยกับ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และสามี เกี่ยวกับดรามาเรื่องราวความรักของชายหนุ่ม โดยหลังจากหารีอกันด้วยดี "นก อุษณีย์" ต้องจ่ายเงินเยียวยา 1 ล้านบาท พร้อมโพสต์ขอโทษทั้งคู่ผ่านโซเชียล

จากกรณีดรามาระหว่างนักแสดงสาว "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ และ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ได้มีการโพสต์ข้อความกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือ เค สามีของจั๊กจั่น

วันนี้ (5 เม.ย.2565) ทั้งสองฝ่ายได้นัดไกล่เกลี่ยกันและผ่านไปได้ด้วยดี โดย นก อุษณีย์ เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่า ทั้งสองฝ่ายประสงค์จะไกล่เกลี่ยให้คดีความยุติ โดยนกได้จ่ายเงินเยียวยาจำนวน 1,000,000 บาท เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 5 เม.ย.2565


นอกจากนี้ นก อุษณีย์ ยังได้โพสต์จดหมายขอโทษจั๊กจั่นและสามีผ่านอินสตาแกรม โดยมีข้อความ ระบุว่า จากกรณีที่ข้าพเจ้า น.ส.อุษณีย์ วัฒฐานะ ได้เผยแพร่ข้อความถึงนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือ เค สามีของ น.ส.อคัมย์สิริ สุวรรณศุข หรือ จั๊กจั่น ผ่านอินสตาแกรม "nokusanee" และบัญชีเฟซบุ๊ก "Nok Usanee" เมื่อวันที่ 10 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา ด้วยข้อความที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทำให้บุคคลในวงการบันเทิง ประชาชนที่ติดตามข่าวสาร และประชาชนทั่วไปเข้าใจว่านายวัฒนาฯ เป็นคนไม่ดี ซึ่งความจริงแล้วนายวัฒนา มิได้มีพฤติกรรมตามที่เคยกล่าวหาแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังได้กล่าวหานายวัฒนาว่า มีภริยาอยู่แล้ว คือ บุคคลที่ชื่อว่าตาล ณิชกานต์ โดยข้าพเจ้าได้ใช้บัญชีอินสตาแกรม "nokusanee" เผยแพร่ภาพถ่ายข้อความบทสนทนาที่ใช้ชื่อว่า "Looktan Nitchakarn" เพื่อยืนยันว่า บุคคลดังกล่าวมีตัวตนอยู่จริงและเป็นภริยาของนายวัฒนานั้น ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข้อความทั้งหมดที่ได้เผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์ เกิดขึ้นโดยมิได้กลั่นกรองข้อมูลให้ครบถ้วนเสียก่อน และได้กระทำไปโดยขาดความยั้งคิดไตร่ตรอง ทำให้ข้อความที่ไม่เป็นความจริงปรากฏต่อสาธารณชน จนทำให้นายวัฒนาได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง และได้รับความอับอาย

ข้าพเจ้าจึงขอแสดงความเสียใจและขอโทษนายวัฒนา รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งครอบครัวของนายวัฒนา น.ส.อคัมย์สิริ และครอบครัวของ น.ส.อคัมย์สิริ มา ณ ที่นี่ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง