ลูกสาววัย 14 พร้อมแฟนหนุ่มวัย 16 ปี ฆ่าแม่ อ้างถูกกีดกันรัก

อาชญากรรม
8 เม.ย. 65
09:03
4,252
Logo Thai PBS
ลูกสาววัย 14 พร้อมแฟนหนุ่มวัย 16 ปี ฆ่าแม่ อ้างถูกกีดกันรัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เยาวชนชาย-หญิง ใน จ.สมุทรปราการ ร่วมกันวางแผนและก่อเหตุฆ่าแม่ของฝ่ายหญิง อ้างไม่พอใจที่ถูกกีดกันความรัก

วันนี้ (8 เม.ย.2565) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงวัย 50 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ลำคอและแก้มหลายแผลในห้องพบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือก ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับผู้ก่อเหตุมีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอหลายแห่ง หน่วยกู้ภัยให้ความช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลล่าสุดอาการปลอดภัย

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนชายและหญิงอายุ 16 ปี และ 15 ปี หลังก่อเหตุถูกควบคุมเอาไว้ได้ พร้อมยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแทงหญิงวัย 50 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเยาวชนหญิงเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุให้พ่อพามาส่งจากนั้นเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้อง โดยเยาวชนหญิงหยิบมีดในครัวมาให้เมื่อสบโอกาสช่วงที่แม่ของน้องผู้หญิงเผลอจึงลงมือ โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะถูกกีดกันไม่ให้อยู่ด้วยกัน

 

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้บาดเจ็บตะโกนขอความช่วยเหลือ โดยผู้บาดเจ็บจับตัวผู้ก่อเหตุไว้เพราะพยายามจะหลบหนีจึงวิ่งมาดู

เบื้องต้นตำรวจต้องรีบนำตัว 2 เยาวชนชายและหญิงออกจากที่เกิดเหตุเพราะเกรงว่าเหตุการณ์อาจบานปลายเนื่องจากมีจำนวนชาวบ้านจำนวนมากมารอดูพร้อมตะโกนสาปแช่งรวมทั้งเตรียมรุมประชาทัณฑ์ ขณะเดียวกันก็เตรียมประสานสหวิชาชีพและผู้เกี่ยวข้องเข้าพูดคุยกับผู้ก่อเหตุเนื่องจากทั้งคู่ยังเป็นเยาวชน

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง