พบเบอร์ VIP ที่สันธนะ ส่งถึงตำรวจที่แท้คือเบอร์ "ปอ-ตนุภัทร"

อาชญากรรม
8 เม.ย. 65
09:51
5,767
Logo Thai PBS
พบเบอร์ VIP ที่สันธนะ ส่งถึงตำรวจที่แท้คือเบอร์ "ปอ-ตนุภัทร"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเฉลยแล้ว เบอร์ VIP ที่ "สันธนะ" ส่งมอบให้ตำรวจลงท้ายหมายเลข 6666 เป็นเบอร์ของ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบตคดีแตงโม ขณะที่ชาวโซเชียลพากันเปลี่ยนแท็กใหม่ #เพื่อภัทรธิดา

กรณีเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมานายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล นำเอกสารแฟ้มใหญ่มายื่นให้กับ พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดีน.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ที่กองบังคับการสืบสวนภาค 1 

นายสันธนะ ระบุว่า มาให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 3 ในคดีแตงโม รวมทั้งมี 2 ประเด็นที่ต้องการให้ตำรวจดำเนินการ ประเด็นแรก ต้องการให้ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ 2 เบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์ VIP  ที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับคนที่เปิดโรงแรมรอแตงโมคืนเกิดเหตุ เบอร์แรกลงท้ายด้วย “4444” และอีกเบอร์ลงท้ายด้วย “6666” 

อยากขอให้ตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ 2 เบอร์นี้ว่ามีการติดต่อกับ 5 คนบนเรือช่วงระหว่างที่อยู่บนเรือ รวมถึงก่อน และหลังลงเรือหรือไม่เชื่อว่าหากตำรวจตรวจสอบเบอร์ดังกล่าว จะเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงกับกุนซือและคนอื่นๆ ในคดีแตงโมได้ 

 

ส่วนประเด็นที่สองที่ต้องการให้ตำรวจดำเนินการ คือ ขอให้พนักงานสอบสวนทำหนังสือถึง สถานีตำรวจพื้นที่นครบาล ที่ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปลงบันทึกประจำวันขอให้รวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี ทั้งคลิปเสียงและภาพวงจรปิด

เพราะหลังจากที่ตำรวจได้หลักฐานมาแล้วไม่สามารถส่งมอบให้ตนเองได้ ซึ่งตนเองก็เข้าใจระเบียบราชการ แต่ก็กังวลว่าหากปล่อยตำรวจส่งต่อหลักฐานกันเอง จะทำให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องไหวตัว จึงต้องการให้ตำรวจส่งหลักฐานเก็บไว้กับตนเองอีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้มีรายงานจากสื่อแล้วว่า ตำรวจตรวจสอบหลักฐานเบอร์ VIP เลขท้ายด้วย 4444 กับ 6666 ที่นายสันธนะ นำมายื่นให้ตรวจสอบพบว่า

เบอร์หมายเลข 6666 เป็นเบอร์ของ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ส่วนเบอร์มือถือที่ลงท้ายด้วย 4444 นั้นเป็นเบอร์มือถือของพนักงานบริษัทนายตนุภัทร

โดยในการตรวจสอบตำรวจได้นำมือถือเเก๊งสปีดโบตทั้ง 5 คนไปตรวจสอบทั้งหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทร การติดต่อต่างๆ ได้รวบรวมไว้อยู่ในสำนวนการสอบสวนทั้งหมด แต่ไม่ได้เปิดเผยออกมาทำให้ นายสันธนะ เข้าใจผิดว่ายังไม่ได้มีการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์

 

ขณะที่ชาวโซเชียลได้พากันเชิญชวนให้ติดแฮชแท็ก#เพื่อภัทรธิดา โดยระบุว่า เปลี่ยนมารวมใจกันใช้แท็ก #เพื่อภัทรธิดา ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 19:00 น.ขึ้นไป เนื่องจากเห็นว่าทุกๆคนพยายามดันแท็กเดิมๆ ที่เคยตกไปเต็มที่แล้วแต่ไม่สำเร็จ เลยอยากให้ลองใช้แท็กนี้ดูและแท็กเดียวไปเลย อาจจะทำให้ขึ้นเทรนด์ไวขึ้น เพราะใหม่ที่สุด  

ทั้งนี้หลังจากที่ผ่านมาตลอดกว่า 1 เดือนหลังแตงโมเสียชีวิตมีการติดแฮชแท็ก #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม แตงโมต้องไม่ตายฟรี แตงโมมาอย่างต่อเนื่อง  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ระบุ "ปอ-โรเบิร์ต" สารภาพ-จะเยียวยา แจ้งเพิ่ม "กระติก" ลบภาพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง