“สกลธี” เยี่ยมตลาดย่านลาดพร้าว ยันถ้าเป็นผู้ว่าฯ จะหาพื้นที่ขายเพิ่ม

การเมือง
8 เม.ย. 65
09:22
195
Logo Thai PBS
“สกลธี” เยี่ยมตลาดย่านลาดพร้าว ยันถ้าเป็นผู้ว่าฯ จะหาพื้นที่ขายเพิ่ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“สกลธี” เยี่ยมตลาดย่านลาดพร้าว ระบุพื้นที่ทั่วไปยังคับแคบ หากมีโอกาสได้เป็นผู้ว่าฯ คนใหม่ จะหาที่ขายของให้พ่อค้าแม่ค้า เพื่อเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจให้คนกรุง

วันนี้ (8 เม.ย.2565) นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 เดินทางลงพื้นที่ตลาดลาดพร้าวสะพาน 2 ตลาดโชคชัย 4 ตลาดอมรพันธ์ 9 เพื่อพบปะประชาชน ย่านลาดพร้าว-วังหิน

ทั้งนี้การลงพื้นที่ดังกล่าว ได้รับการต้อนรับจากกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี โดยส่วนใหญ่เข้ามาพบปะพูดคุย และเสนอแนะปัญหาต่าง ๆ โดยนายสกลธีรับฟังข้อเรียกร้องและกล่าวว่า หากมีโอกาสได้เป็นผู้ว่า กทม.จะนำปัญหาต่าง ๆ ที่รับฟังทั้งหมดไปหาแนวทางแก้ไขต่อไป  

นายสกลธีกล่าวว่า จากการลงพื้นที่ในช่วงเช้าในหลายตลาด จะพบว่า ยังคงมีพื้นที่ที่คับแคบ ซึ่งสะท้อนปัญหาหลายอย่าง ส่วนใหญ่พ่อค้าแม่ค้าขอให้หาพื้นที่เพิ่มเติม ซึ่งตนคิดว่าตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดี สำหรับพ่อค้าแม่ขายแล้ว ตนคิดว่าอาจจะหาโอกาสใหม่ๆ หรือหาพื้นที่ใหม่ๆ ในการค้าขายให้เพิ่มเติม

ในส่วนของกรุงเทพฯ เรามีสำนักงานตลาดอยู่แล้ว ถ้าตนมีโอกาสได้เป็นผู้ว่าฯ ก็จะเข้าไปดูเพราะมันมีพื้นที่ว่างเปล่า อาจจะต้องขยายหรือหาโอกาสใหม่ ๆ ซึ่งในหลายอย่าง ตอนเป็นรองผู้ว่าฯ ก็ได้จัดเตรียมไว้แล้ว แต่อาจจะติดปัญหาเรื่องงบประมาณที่อาจจะทำให้เราไม่มีโอกาสได้ทำ คิดว่าตอนนี้มีในพื้นที่ว่างต่าง ๆ ที่สามารถทำได้อีกมาก 

อาจจะทำโครงการใหม่ๆ เพื่อเปิดพื้นที่เพิ่มเติม เพื่อให้ทุกคนมีพื้นที่ทำมาหากิน ขณะที่ในส่วนของตลาดของกรุงเทพฯ ก็จะมีการปรับปรุงให้ดีกว่านี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง