"แบมแบม" Global Ambassador ทีมดัง โชว์พิเศษช่วงพักครึ่งในแมตช์ NBA

ศิลปะ-บันเทิง
8 เม.ย. 65
12:21
1,923
Logo Thai PBS
"แบมแบม" Global Ambassador ทีมดัง โชว์พิเศษช่วงพักครึ่งในแมตช์ NBA
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แบมแบม GOT7 Global Ambassador ทีม Golden State Warriors สร้างอีกก้าวความสำเร็จ กับการเป็นศิลปิน K-POP คนแรกที่ได้แสดงโชว์สุดพิเศษช่วงพักครึ่งการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ที่สหรัฐฯ

วันนี้ (8 เม.ย.2565) #BamBamxGSW ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ต่อเนื่องมานานกว่า 3 วัน หลังหนุ่มแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เมมเบอร์วง GOT7 ได้รับแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador ให้กับทีมดังลีก NBA อย่าง Golden State Warriors โดยแบมแบมได้บินลัดฟ้าไปถึงซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมงานวันครบรอบ 75 ปี ของทีมบาสเกตบอลชื่อดังระดับโลก  

ภาพ : bambam1a

ภาพ : bambam1a

ภาพ : bambam1a

 

ภาพ : bambam1a

ภาพ : bambam1a

ภาพ : bambam1a


ขณะที่ในวันนี้จะเป็นบันทึกอีกก้าวความสำเร็จของเด็กหนุ่มชาวไทยที่เดินตามเส้นทางฝันมาพร้อมกับพรสวรรค์และความพยายาม เมื่อแบมแบมได้เป็นศิลปิน K-POP คนแรก ที่ได้แสดงโชว์สุดพิเศษช่วงพักครึ่งระหว่างเกมการแข่งขันของทีม Golden State Warriors และ Los Angeles Lakers ในวันนี้ที่สนาม ​Chase ​Center​ กับเพลงใหม่ล่าสุด "Wheels Up" Feat.MAYZIN ที่เปิดการแสดงสดเป็นครั้งแรกบนสนามระดับโลกแห่งนี้ ส่งผลให้ #BamBamxGSW กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตั้งแต่ช่วงเช้า 

 
ก่อนหน้านี้ สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานว่า แม้  “แอนดรูว์ วิกกินส์” จากทีม Golden State Warriors จะมีฟอร์มการเล่นที่ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่แบมแบม ได้มีส่วนช่วยให้นักบาสเกตบอลชื่อดังอย่าง “วิกกินส์” ได้รับการโหวตให้ติดทีม NBA Allstar ประจำปี 2022 (2022 All-Star Game) เป็นครั้งแรกในชีวิต หลังทวีตข้อความในทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตาม 10 ล้านคน ให้ช่วยกันโหวตให้วิกกินส์ 

 
ความประทับใจในครั้งนั้น ทำให้ “วิกกินส์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะไปติดตามผลงานของแบมแบมหลังจากนี้ และแล้วหลังจากที่แบมแบมเดินทางไปถึงซานฟรานซิสโก ทั้งคู่ก็ได้พบและพูดคุยกัน โดยทีม Golden State Warriors ยังได้ต้อนรับแบมแบมอย่างอบอุ่น ทั้งการนำทัวร์ใน Chase ​Center รวมถึงการเปิดให้แบมแบมได้รับชมภาพการซ้อมของทีมบาสเกตบอลชื่อดังระดับโลกแบบติดขอบสนามอีกด้วย 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง