ระทึก! เกิดเหตุยิง 3 ศพบนถนนกลางเมืองสมุทรสาคร

อาชญากรรม
8 เม.ย. 65
15:24
6,429
Logo Thai PBS
ระทึก! เกิดเหตุยิง 3 ศพบนถนนกลางเมืองสมุทรสาคร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุยิงเสียชีวิต 3 คน ในตัวเมืองสมุทรสาคร สองคนแรกเป็นสามีภรรยา ส่วนอีกคนเป็นเจ้าของห้องเช่า สาเหตุคาดว่ามาจากมีเรื่องบาดหมางกับผู้ต้องสงสัยที่น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุมาก่อน

วันนี้ (8 เม.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ภายในซอยตรงข้ามกับโรงเรียนบ้านบางปิ้ง ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 คน โดย 2 ศพแรกเป็นสามีภรรยาถูกยิงที่ศีรษะ บริเวณหน้าบ้านทราบชื่อคือ นายสาธิต เพชรบูชา กับนางศรีเวียง เพชรบูชา

ห่างออกไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตอีกคน เป็นเจ้าของห้องเช่า คือ นายพยอม พลายจันทร์ ถูกยิงที่ศีรษะเช่นเดียวกัน ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 11 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามเบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุ นายสาธิต และภรรยา มีปากเสียงกับผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งที่อยู่ในละแวกเดียวกัน โดยนายพยอม ได้เข้าไปห้ามปราม ก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิตทั้ง 3 คน

เจ้าหน้าที่ ระบุว่า ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุบอกว่า สองสามีภรรยา มีเรื่องบาดหมางกับผู้ต้องสงสัยมานานแล้ว ทั้งเรื่องการทำงาน อสม.ที่ผู้ตาย 2 สามีภรรยาเป็นอยู่ แต่ไม่ทราบสาเหตุลึก ๆ ถึงขนาดต้องยิงถึง 3 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง