บุกเดี่ยวชิงทองในห้างกลางเมืองโคราช ได้ทองน้ำหนักกว่า 150 บ.

การเมือง
12 เม.ย. 65
15:53
538
Logo Thai PBS
บุกเดี่ยวชิงทองในห้างกลางเมืองโคราช ได้ทองน้ำหนักกว่า 150 บ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนชิงทองห้างสรรพสินค้ากลางเมืองโคราช ได้ทองรูปพรรณไปกว่า 150 บาท ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (12 เม.ย.2565) เวลาประมาณ 13.20 น. ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้นเข้าชิงทองคำที่ห้างทองแห่งหนึ่งภายในห้างสรรพสินค้า ใน จ.นครราชสีมา โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านทองสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้

ผู้ก่อเหตุมีลักษณะเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวลายตรงสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไหมพรมสีดำปิดอำพรางใบหน้า เดินเข้าไปในร้านทองเพียงคนเดียว และใช้อาวุธปืนพกสั้นเข้าไปในห้างฯ พร้อมทั้งตะโกนว่า "นี่คือการปล้น" ก่อนที่จะปีนขึ้นไปบนตู้โชว์แล้วกวาดเอาถาดทองคำไป 1 ถาด จากนั้นวิ่งหลบหนีออกไป โดยมีพยานเห็นผู้ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะในการหลบหนี

เบื้องต้นจากการสอบถาม พนักงานร้านทอง (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ทราบว่า ทรัพย์สินที่ผู้ก่อเหตุได้ไปเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนัก 3 บาท จำนวน 51 เส้น รวมน้ำหนักทอง 153 บาท มูลค่ากว่า 4,500,000 บาท ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งแกะรอยติดตามจับผู้ก่อเหตุ ตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนีอย่างเร่งด่วนแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง