เร่งตามมือยิงชายเสียชีวิต หน้าคริตสจักรย่านประเวศ

อาชญากรรม
14 เม.ย. 65
08:16
401
Logo Thai PBS
เร่งตามมือยิงชายเสียชีวิต หน้าคริตสจักรย่านประเวศ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 10 หน้าคริสตจักรย่านประเวศ เบื้องต้นคาดถูกยิงมาจากที่อื่นและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้ามาในซอย ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

วันที่ 13 เม.ย.2565 ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สน.บางนา เข้าตรวจสอบบริเวณคริสตจักรอุดมสุข ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 10 หลังได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต

ผู้ที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้ม จึงเดินออกมาดู พบว่ามีชายคนหนึ่งล้มลงใกล้กับรถจักรยานยนต์ และพบเห็นรอยเลือดบริเวณหน้าอก ขณะนั้นยังมีชีวิตอยู่ จึงได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่เมื่อตำรวจมาถึงก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่ามาจากที่ใด และไม่ได้ยินเสียงปืน หรือเสียงบุคคลอื่นตามมาด้วย

 

เบื้องต้นตำรวจยังไม่พบเอกสารประจำตัวและไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต รวมทั้งยังไม่พบปลอกกระสุนปืนยังไม่พบ แต่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวถูกคู่กรณีไล่ยิงมาจากบริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 22 ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาจนเข้ามาในซอย 10 และพยายามขี่รถเข้ามาหลบภายในคริสตจักร ก่อนที่จะมาเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบหาตัวผู้ก่อเกตุ และนำศพส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง