"ปริญญ์" เตรียมแถลงข้อเท็จจริง บ่ายนี้

การเมือง
14 เม.ย. 65
12:49
7,970
Logo Thai PBS
"ปริญญ์" เตรียมแถลงข้อเท็จจริง บ่ายนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ปริญญ์" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเจตนาใด ๆ รวมถึงเจตนาจะไกล่เกลี่ย หลังได้โทรศัพท์ชี้แจงแม่ของผู้เสียหายแล้ว

วันนี้ (14 เม.ย.2565) ความคืบหน้ากรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคม ออกมาเปิดเผยว่า หญิงอายุ 18 ปีเข้ามาปรึกษาโดยระบุว่าถูกนักการเมืองระดับรองหัวหน้าพรรคลวนลาม นั้น

หลังทราบเรื่องที่เป็นกระแสข่าวทั้งหมด นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดบ่ายนี้ พร้อมระบุว่า ได้ชี้แจงเรื่องราวที่เป็นข่าวต่อพ่อแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกับทนายความ และได้โทรศัพท์ไปชี้แจงกับแม่ของน้องผู้หญิงที่เป็นข่าวเสียหายแล้ว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ได้เจตนาจะไกล่เกลี่ยแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ก่อนนายปริญญ์ จะแถลงชี้แจงนั้น นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า สื่อมวลชนโทรศัพท์มาถามเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ทราบเรื่อง และไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ถ้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอย้ำในหลักการสำคัญว่า "ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง" ดังนั้น ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 หญิงสาวโร่ปรึกษา "ทนายษิทรา" อ้างถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม

 "ษิทรา" ไลฟ์เฟซบุ๊กระบุ มีผู้ถูกรองหัวหน้าพรรคใหญ่ ล่วงละเมิดจำนวนมาก 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง