แจ้งความเพิ่มอีกราย! สาวอ้างถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิดในคอนโดฯ

อาชญากรรม
14 เม.ย. 65
22:43
1,512
Logo Thai PBS
แจ้งความเพิ่มอีกราย! สาวอ้างถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิดในคอนโดฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“ทนายตั้ม” นำสาวอีกรายแจ้งความ อ้างถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคใหญ่ ล่วงละเมิด อ้างคุยธุรกิจ หลอกไปคอนโดฯ ย่านสุขุมวิท ก่อนขืนใจ

วันนี้ (14 เม.ย.2565) ในช่วงเย็น นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นำผู้เสียหาย ซึ่งถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง คุกคามทางเพศ มาแจ้งความเพิ่มเติม โดยเปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องมีเหยื่อถึง 5 คนด้วยกันที่ถูกข่มขืน โดยตนมีภาพที่เตรียมพร้อมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ มีเหยื่อรายหนึ่งเคยเป็นนางแบบมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จัก เตรียมจะมาแจ้งความด้วย โดยเหยื่อระบุว่า ขณะผู้ก่อเหตุลงมือก็ไม่มีอาการเมาแต่อย่างใด

นายษิทรากล่าวว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นเหยื่อ ไม่ใช่ผู้ที่กระทำความผิด วันนี้ที่เขากล้าเปิดออกมาก็เพราะว่าต้องการให้เหยื่อรายอื่นๆ ออกมา เพราะว่าตนนี้ทุกคนกลัว ว่าเรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องที่เสียชื่อ จึงต้องชื่นชมน้องครับ

ด้านหญิงรายดังกล่าวเปิดเผยว่า ตนมาพบกับชายคนดังกล่าว เพราะต้องการพูดคุยเรื่องธุรกิจ แต่ไม่ได้กินข้าวด้วยกัน จากนั้นชายคนดังกล่าวบอกว่าให้ไปคุยกันที่ออฟฟิศในซอยย่านสุขุมวิท เมื่อเข้าไปในห้องแล้วจึงล็อกห้องและบังคับขืนใจ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ร้องให้ใครช่วยหรือไม่ หญิงรายดังกล่าวระบุว่า คอนโดมิเนียมดังกล่าวใหญ่และเก่า ซึ่งในอดีตอาจจะเป็นคอนโดมิเนียมสำหรับคนที่รวยมากๆ เพราะมีพื้นที่ใหญ่มาก ระเบียงใหญ่มาก และลักษณะคอนโดฯ ไม่เหมือนสมัยนี้ ซึ่งตะโกนยังไงก็ไม่ได้ยิน

ผู้สื่อข่าวถามว่า เขาพูดขู่หรือไม่ ผู้หญิงคนดังกล่าวระบุว่า เขาไม่ได้ขู่ แต่พูดเชิงอวดมากกว่าว่าเขาเป็นใคร เป็นยังไง และเป็นอะไรบ้าง ให้เรารู้สึกเกรงมากกว่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ปริญญ์" แถลงด่วนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา - ลาออกทุกตำแหน่งในพรรค

หญิงสาวโร่ปรึกษา "ทนายษิทรา" อ้างถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม

"ษิทรา" ไลฟ์เฟซบุ๊กระบุ มีผู้ถูกรองหัวหน้าพรรคใหญ่ ล่วงละเมิดจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง