ตร.เตรียมออกหมายจับ "อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง" 16 เม.ย.นี้

การเมือง
15 เม.ย. 65
17:06
17,500
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมออกหมายจับ "อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง" 16 เม.ย.นี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พล.ต.ต.ไตรรงค์ ระบุมีผู้เสียหายอีก 1 คนที่กล่าวหาอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง ล่าสุดรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหากระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัลเคสเด็ก 18 ปี คาดว่าจะออกหมายจับพรุ่งนี้ (16 เม.ย.) ประสานป้องกันหลบหนีออกนอกประเทศ

วันนี้ (15 เม.ย.2565) เมื่อเวลา 15.20 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจ นครบาล เปิดเผยภายหลังติดตามคดีและสอบปากคำผู้เสียหาย จากกรณีอดีตรองหัวหน้าพรรค ที่สน.ลุมพินีว่า วันนี้มีผู้เสียหาย เเจ้งความเพิ่มอีก 1 คน ทั้งนี้การออกหมายจับ ไม่ใช่สิ่งที่จะทำกันง่ายๆ โดยจะต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐานให้เพียงพอ เพื่อศาลต่อศาลฯ ให้พิจารณา จ

ตอนนี้ก็ยังไม่รับการประสานมาจากผู้ถูกกล่าวหา ในการเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน และตนไม่หนักใจกับคดีนี้ที่เป็นกระแสถูกจับตามองจากสังคม

ทั้งนี้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาแล้วในบ่ายวันนี้ ในข้อหากระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล กรณีที่ลวนลามผู้เสียหายเด็กวัย 18 ปีที่ร้านอาหารย่านสุขุมวิท และได้มาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ศาลได้ขอพิจารณาหลักฐาน 1 วัน โดยคาดว่าจะออกหมายจับผู้ต้องหาภายในวันพรุ่งนี้ (16 เม.ย.) ทั้งนี้ได้มีการประสานกับเจ้าหน้าที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อป้องกันผู้ต้องหาหลบหนีออกนอกประเทศไว้แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ยังไม่ออกหมายจับ "ปริญญ์" หลังผู้เสียหายแจ้งความ 3 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง