ผู้เสียหายคนที่ 4 แจ้งความรองหัวหน้าพรรค อ้างถูกลวนลาม

อาชญากรรม
15 เม.ย. 65
18:20
414
Logo Thai PBS
ผู้เสียหายคนที่ 4 แจ้งความรองหัวหน้าพรรค อ้างถูกลวนลาม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้เสียหายคนที่ 4 เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตรองหัวหน้าพรรคดังที่ สน.ลุมพินี โดยอ้างว่าเคยถูกลวนลามเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าแจ้งความ ขณะที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ระบุว่า ผู้เสียหายคนที่ 5 จะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ วันพรุ่งนี้

วันนี้ (15 เม.ย.2565) กรณีที่นักการเมืองระดับรองหัวหน้าพรรค ถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องกับคดีลวนลามและข่มขืน ล่าสุด ผู้เสียหายคนที่ 4 เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ สน.ลุมพินี เบื้องต้น ตำรวจระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย ระบุว่า ในช่วงเป็นนักศึกษาอายุ 18 ปี เมื่อเดือน ส.ค.2564 เคยเชิญรองหัวหน้าพรรคไปเป็นวิทยากร ต่อมาถูกทักแชตและให้แอดไลน์ ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาพยายามติดต่อมาตลอด กระทั่งเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เชิญรองหัวหน้าพรรคมาเป็นวิทยากรอีกครั้ง และช่วงหลังถูกติดต่อขอให้พบเพื่อพูดคุยที่ร้านอาหารซึ่งอยู่บนโรงแรมย่านสุขุมวิท แต่กลับมีการพูดถึงเรื่องเซ็ก และถูกจับแขน มือ และเข้ามาอุ้มกลางร้านอาหาร ซึ่งผู้เสียหายยอมรับว่ากลัวและไม่กล้าแจ้งความในตอนนั้น

ในวันเดียวกัน ผู้เสียหายคนที่ 2 ได้เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังวานนี้ เข้าแจ้งความดำเนินคดีอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง ในคดีข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมเปิดเผยว่า หลังออกมาแจ้งความพบว่า มีผู้เสียหายอีก 2 คน ติดต่อเข้ามาหา อ้างว่าถูกนักการเมืองคนนี้ กระทำในลักษณะที่คล้ายกัน ซึ่งหนึ่งใน 2 คนนี้ ถูกกระทำในต่างประเทศ

"ษิทรา" เผยผู้เสียหายคนที่ 5 จ่อแจ้งความ จ.เชียงใหม่

ขณะที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ ระบุว่า มีผู้เสียหายคนที่ 5 กำลังจะแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งตอนนี้มีผู้เสียหายอีกหลายคน บางคนเป็นคนมีชื่อเสียงยังไม่กล้าออกมาเปิดโปง และขอปรึกษาครอบครัวก่อน ส่วนตัวเชื่อว่า คดีนี้จะมีผู้เสียหายมากกว่า 10 คน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งความเพิ่มอีกราย! สาวอ้างถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิดในคอนโดฯ

ตร.ยังไม่ออกหมายจับ "ปริญญ์" หลังผู้เสียหายแจ้งความ 3 คน

บทวิเคราะห์ : ถึงคิวรองหน.พรรค

ตร.เตรียมออกหมายจับ "อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง" 16 เม.ย.นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง